Ưu nhược điểm của lò nướng kiêm lò vi sóng Bosch? Có tốt như lời đồn? | bepduc.vn

Ưu nhược điểm của lò nướng kiêm lò vi sóng Bosch? Có tốt như lời đồn?

Đăng ngày 2022-11-25 02:04:43  

Lò nướng kiêm lò vi sóng Bosch là xu hướng được nhiều chị em nội trợ lựa chọn hiện nay. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp tiết kiệm thời gian và diện tích không gian. Tuy nhiên có nên mua lò nướng kết hợp lò vi sóng hay không vẫn là câu hỏi nhiều người đặt ra. Trong bài viết này, cùng Bepduc.vn tìm ra ưu và nhược điểm của thiết bị để giải đáp thắc mắc nhé!

Lò nướng kiêm lò vi sóng là gì?  

Lò nướng kết hợp lò vi sóng là một trong những thiết bị nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng hiện nay. Sản phẩm tương tự như những chiếc lò vi sóng truyền thống. Tuy nhiên sẽ được bổ sung thêm bộ phận nướng bằng đèn.

Ngoài ra, có thể là bộ phận làm nóng giúp làm chín thức ăn thông qua vỉ nướng và vi sóng. Theo đó, các thanh nhiệt này sẽ tạo ra rung động và khiến các phân tử thực phẩm va chạm với nhau. Chính lực ma sát này sẽ phát sinh nhiệt và thức ăn sẽ được làm chín.

Lò nướng kiêm lò vi sóng là sự kết hợp hai tính năng trong một

Ưu nhược điểm của lò nướng kiêm lò vi sóng Bosch 

Lò nướng kiêm lò vi sóng Bosch là thiết bị 2in1 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Mặc dù vậy, sản phẩm vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhất định. Cụ thể như sau:

Ưu điểm lò nướng kiêm lò vi sóng Bosch

Lò nướng kiêm lò vi sóng Bosch giúp đáp ứng cả hai nhu cầu trong một sản phẩm. Đó là lò nướng (nướng thực phẩm) và lò vi sóng (rã đông, nấu chín thức ăn). Giờ đây, bạn chỉ cần mua một thiết bị là có thể đảm bảo đầy đủ nhu cầu nấu nướng của mình.

Sử dụng lò nướng kết hợp lò vi sóng Bosch giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa như: chi phí mua thiết bị, giao hàng, lắp đặt.

Một trong những điểm cộng lớn của sản phẩm chính là tiết kiệm không gian hiệu quả. Điều này cực kỳ phù hợp với những gia đình sống trong chung cư hoặc sở hữu diện tích khá hẹp.

Ngoài ra, Bosch là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu châu Âu nên khi lựa chọn bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm mà Bosch mang lại.

Thiết bị sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật

Nhược điểm lò nướng kiêm lò vi sóng Bosch

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì lò nướng kiêm lò vi sóng Bosch còn tồn tại một số nhược điểm như sau:

Để tích hợp và đảm bảo chức năng lò nướng và lò vi sóng vào cùng một đồ dùng, Bosch phải tăng dung tích sản phẩm lên 30-35 lít thay cho 15-20 lít như lò vi sóng truyền thống. Vì vậy, nếu không sử dụng chức năng nướng thường xuyên sẽ gây lãng phí. 

Ngoài ra, trường hợp bạn đang dùng hai tính năng riêng biệt thì lò sẽ không thể thực hiện cả nướng và rã đông cùng lúc. Điều này là do thiết bị chỉ được thiết kế một thanh nhiệt ở phía trên nên chức năng nướng bị suy giảm đáng kể.

Lò nướng kiêm lò vi sóng Bosch tồn tại một số nhược điểm

Nhiệt độ tối đa thấp và khả năng gia nhiệt khá yếu nên dù có thể nướng các loại thực phẩm, bánh trái nhưng quá trình này khá phức tạp cũng như mất nhiều thời gian.

Các dòng lò nướng kết hợp lò vi sóng có giá thành thường đắt hơn lò vi sóng truyền thống. Vì thế đối với những người có yêu cầu cao về chất lượng và thời gian nướng sẽ e ngại khi mua sản phẩm. Hơn nữa, nhiều chuyên gia cũng khuyến cáo khách hàng nên cân nhắc kỹ. Trường hợp điều kiện kinh tế và không gian cho phép thì có thể sử dụng hai sản phẩm riêng biệt.

Một số mẫu lò nướng kiêm lò vi sóng Bosch nên mua

Lò nướng kiêm lò vi sóng Bosch sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ. Dưới đây là một số mẫu thiết bị bạn nên sở hữu.

Lò nướng kết hợp vi sóng Bosch CMG633BS1 

CMG633BS1 tạo ấn tượng với khách hàng nhờ thiết kế sang trọng và tinh tế. Sản phẩm không chỉ được yêu thích ở thị trường Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới.

Lò CMG633BS1 sở hữu nhiều công nghệ thông minh bậc nhất hiện nay. Hơn nữa, sự kết hợp cả hai chức năng nướng và lò vi sóng mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng cho bạn khi nấu ăn.

 

Lò nướng kết hợp vi sóng Bosch CMG633BS1

Lò nướng kết hợp vi sóng Bosch CMG656BS6B 

CMG656BS6B sở hữu dung tích đến 45 lít cùng nhiều chức năng khác nhau hiện đại mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng chế biến các món ăn khác nhau với 5 mức công suất vi sóng 90W, 180W, 360W, 600W và 900W. Lò CMG656BS6B được làm bằng chất liệu thép không gỉ cùng lớp men đặc biệt giúp đảm bảo an toàn khi nấu nướng. Đồng thời quá trình vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Lò nướng kết hợp vi sóng Bosch CMG656BS6B

Lò nướng kiêm lò vi sóng Bosch CMG636BS1 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai tính năng đặc biệt đã mang đến một thiết bị tuyệt vời CMG636BS1. Sản phẩm có thiết kế cực kỳ sang trọng, ấn tượng cùng chất liệu thép không gỉ an toàn, độ bền cao. Ngoài ra, CMG636BS1 còn có khả năng làm nóng nhanh cùng chế độ kiểm soát nhiệt độ nấu tương ứng giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

Lò nướng kiêm lò vi sóng Bosch CMG636BS1

Trên đây là một số ưu và nhược điểm của lò nướng kiêm lò vi sóng Bosch. Hy vọng bạn sẽ bỏ túi những thông tin hữu ích và lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất nhé!