Top máy rửa bát Bosch Serie 6 độc lập và âm tủ có sấy Zeolith | bepduc.vn

Top máy rửa bát Bosch Serie 6 độc lập và âm tủ có sấy Zeolith

Đăng ngày 2022-12-22 10:36:24  

Máy rửa bát Bosch Serie 6 độc lập và âm tủ có sấy Zeolith đang thu hút được nhiều sự lựa chọn của người dùng và có ưu thế cạnh tranh tốt hơn so với các dòng sản phẩm máy rửa bát không sấy. Hãy cùng Bepduc.vn tìm hiểu công nghệ sấy Zeolith là gì? Nguyên lý và quy trình hoạt động? Top các sản phẩm máy rửa bát Bosch Serie 6 độc lập và âm tủ có sấy Zeolith trên thị trường hiện nay.

máy rửa bát bosch serie 6 có sấy zeolith

Công nghệ sấy Zeolith là gì?

Trước khi tìm hiểu về công nghệ sấy Zeolith của máy rửa bát Bosch, hãy cùng tìm hiểu công nghệ sấy khô của máy trước. Máy rửa bát Bosch sau khi rửa xong bát đĩa, sẽ có quy trình sấy khô ở cuối chu trình. Giúp làm khô hết nước còn đọng trên bát đĩa. Tiết kiệm thời gian và công sức sấy khô hay lau khô bát đĩa bên ngoài.

Có 2 loại công nghệ sấy được sử dụng trong quy trình sấy khô của máy. Đó là công nghệ sấy hơi nước và công nghệ sấy Zeolith. Công nghệ sấy hơi nước sấy khô bát đĩa bằng hơi nóng, được diễn ra khép kín trong máy. Công nghệ sấy Zeolith giúp sấy khô bát đĩa bằng hạt năng lượng.

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch còn được tích hợp thêm các chế độ sấy khác. Như sấy tăng cường hay chức năng sấy khô hoàn hảo (Perfect Dry). Hỗ trợ đắc lực cho nhiệm vụ sấy khô bát đĩa sạch sẽ và được tiệt trùng hoàn hảo.

máy rửa bát bosch serie 6 zeolith

Máy rửa bát Bosch sở dĩ được ưa chuộng nhiều cũng bởi có công nghệ sấy Zeolith nổi bật. Nhờ có công nghệ sấy tiên tiến này mà bát đĩa được khô sạch hoàn toàn sau rửa. Giúp tối ưu hóa việc sấy khô cho máy rửa bát, giúp dự trữ nước và nhiệt hiệu quả.

Hãng này đã phát triển công nghệ sấy Zeolith trên những model máy rửa bát mới và hiện đại nhất, tiêu biểu là các sản phẩm Serie 8. Nó được coi là một trong những thế mạnh cạnh tranh của sản phẩm dòng này. Tuy nhiên công nghệ này cũng đã có mặt ở ở một số dòng sản phẩm Bosch Serie 6.

Nguyên lý và quy trình hoạt động của công nghệ sấy Zeolith

Nguyên lý hoạt động

Công nghệ sấy Zeolith sử dụng luồng khí 3D có chứa những hạt năng lượng, để sấy khô bát đĩa. Công nghệ sấy này hoạt động theo quy trình đơn giản:

  • Lưu trữ tất cả độ ẩm trong cấu trúc phân tử độc đáo.
  • Sau đó giúp giải phóng năng lượng nhiệt.
  • Tiếp đến giải phóng hết không khí nóng và khô
  • Cuối cùng đưa ngược luồng khô khí này trở lại trở lại.

Quy trình hoạt động của công nghệ sấy Zeolith

Công nghệ sấy Zeolith của máy rửa bát Bosch hoạt động hoàn toàn là nhờ vào phản ứng tự nhiên. Không hề cần đến bất cứ nguồn năng lượng hay nguyên liệu nào khác. Quy trình hoạt động của công nghệ sấy này như sau:

  • Bát đĩa được rửa sạch sẽ bước tiếp vào cuối chu trình rửa, là giai đoạn sấy khô.
  • Lúc này, hơi nước sẽ được hút vào một đường ống. Sau đó dẫn trực xuống phía dưới ngăn chứa ngầm có đá Zeolith.
  • Zeolith ở đây sẽ phản ứng hóa học với hơi nước để sản sinh ra một nhiệt lượng rất cao. Nhiệt độ này đủ để đun sôi được nước.
  • Không khí nóng được sản sinh ra sau đó sẽ thổi ngược lại khoang chính. Làm cho bát đĩa sau rửa trở nên khô nóng.
  • Độ ẩm trên bát đĩa liên tục được hút vào ngăn ngầm chứa Zeolith. Chu trình này được tuần hoàn cho tới khi hơi ẩm dần dần được hút hết ra. Và biến mất hoàn toàn. Khi đó, bát đĩa đã được sấy khô hoàn toàn trong máy một cách an toàn, sạch sẽ.

Top máy rửa bát Bosch Serie 6 độc lập và âm tủ có sấy Zeolith

Máy rửa chén độc lập BOSCH SMS6ZCI49E

Máy rửa chén độc lập BOSCH SMS6ZCI49E là sản phẩm tiên phong được trang bị công nghệ sấy Zeolith của nhà Bosch. Sản phẩm này được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ sở hữu nhiều chức năng nổi bật với 8 chương trình rửa thông thường: Eco 50 ° C, Auto 45-65 °C, Intensive 70 ° C, 1.5h, Fast, Glass 40 ° C, Silence 50 ° C, Favorite, Pre-wash (rửa tráng) cùng 4 chức năng đặc biệt: remote start, extra drying, IntensivZone, SpeedPerfect +, hỗ trợ thêm sấy khô hoàn toàn bằng công nghệ Zeolith.

Máy rửa chén độc lập BOSCH SMS6ZCI49E

  • Giá bán: 28,900,000 VNĐ
  • Xem chi tiết và đặt mua ngay: TẠI ĐÂY.

Máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV6ZCX49E

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E  là dòng máy rửa chén âm tủ toàn phần mới nhất 2021 của tập đoàn Bosch, sản phẩm SMV6ZCX49E được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, mang đến những điểm vượt trội cả về kiểu dáng, tính năng bên trong cho đến mức giá thành. Máy sở hữu thiết kế hiện đại cùng hàng loạt các tính năng nổi bật như nhiều lựa chọn chương trình rửa, vận hành ổn định êm ái, độ an toàn cao,… Đặc biệt là tính năng PerfectDry với Zeolith® làm khô hoàn hảo với dòng không khí 3D kể cả với đồ nhựa mà nhiều người dùng yêu thích.

Máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV6ZCX49E

  • Giá bán: 28,900,000 VNĐ
  • Xem chi tiết và đặt mua ngay: TẠI ĐÂY.

Máy rửa bát âm tủ bán phần Bosch SMI6ZCS49E

Máy rửa bát BOSCH SMI6ZCS49E Model mới nhất 2021, với chức năng sấy PerfectDry with Zeolith®  thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 6 với thiết kế kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp. Máy được trang bị nhiều tính năng ưu việt giúp làm sạch bát đĩa trong thời gian ngắn cùng độ bền vượt trội giúp các bạn tiết kiệm công sức và thời gian trong công việc nội trợ.

Máy rửa bát âm tủ bán phần Bosch SMI6ZCS49E

  • Giá bán: 36,500,000 VNĐ
  • Xem chi tiết và đặt mua ngay: TẠI ĐÂY.

Để được hỗ trợ chọn mua đúng sản phẩm máy rửa bát Bosch Serie 6 độc lập và âm tủ có sấy Zeolith với mức giá tốt nhất. Quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng của bepduc.vn tại địa chỉ:

  • Showroom 1: Số 131 Hồ Tùng Mậu, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  • Showroom 2: 187 Đ. Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Hoặc liên hệ Hotline: 0981536669 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thiết bị nhà bếp nhập khẩu Châu Âu - Bếp Đức hân hạnh được phục vụ quý khách!