Top 5 máy rửa bát Bosch tự hé cửa đáng mua nhất năm 2023 | bepduc.vn

Top 5 máy rửa bát Bosch tự hé cửa đáng mua nhất năm 2023

Đăng ngày 2022-12-28 05:23:26  

Máy rửa bát Bosch là thương hiệu khá quen thuộc với người dùng bởi sự nổi tiếng, độ bền bỉ, tiêu chuẩn Châu Âu, các tính năng thông minh hiện đại vượt trội. Một trong những tính năng nổi bật của dòng máy rửa bát Bosch phải kể đến là tính năng tự hé cửa. Vậy bản chất và cơ chế hoạt động của chức năng này là gì? Top 5 máy rửa bát Bosch có tích năng tự hé cửa đáng mua nhất năm 2023.

Tìm hiểu tính năng tự động hé cửa của máy rửa bát Bosch

 Tự động hé cửa là một tính năng được trang bị trong một một số máy rửa bát Bosch, nó có ý nghĩa tương như các tính năng "Auto Open", "Auto Release Dry", "Automatic Door-Opening",... Với tính năng này, cửa máy sẽ tự động mở cửa vào cuối chu kỳ rửa giúp tăng hiệu quả sấy. Ngoài ra, việc cửa được mở còn giúp thiết bị thoát hơi ẩm, đồng thời làm khô ráo bát đĩa mà không cần ống thông hơi, quạt hay các bộ phận làm nóng.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng thích bát đĩa, vật dụng sau khi rửa xong đều được khô ráo. Thế nên đối với những máy rửa bát không được trang bị các tính năng sấy thì tính năng mở hé cửa vào cuối chu kỳ được xem là một cách đơn giản để giúp dụng cụ khô ráo một cách tự nhiên.

Cánh cửa sẽ được được tự động mở với độ hé vừa phải khi thiết bị kết thúc chu trình rửa, lúc này không khí bên ngoài sẽ lùa vào trong, đồng thời hơi nước được thoát ra ngoài. Điều này làm giảm sự ngưng tụ hơi nước, thúc đẩy quá trình sấy khô bát đĩa, vật dụng được tốt hơn.

Bên cạnh đó, việc cửa máy còn giúp cân bằng không khí bên trong khoảng rửa, làm tươi mới và ngăn mùi ám vào dụng cụ.

Có thể thấy tính năng này đặc biệt hữu ích khi sử dụng chương trình rửa có thời gian hoạt động lâu như ECO 50oC hay khi máy chạy vào ban đêm,…người dùng không tiện để mở mở cửa máy. 

Top 5 máy rửa bát Bosch tự hé cửa đáng mua nhất năm 2023

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS4ECI14E

Đây là kiểu máy rửa bát độc lập có dung tích rửa 13 bộ bát đĩa chuẩn Châu Âu. Máy hoạt động với độ ồn 44dB và được trang bị hệ thống điều khiển bằng nút nhấn rất dễ dàng sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E được tích hợp 6 chương trình rửa tiêu chuẩn gồm: Rửa tiết kiệm 50°C (Eco), rửa tự động 45 – 65°C (Automatic), rửa chuyên sâu 70°C (Intensive), rửa nhanh 65°C (Express), rửa yên tĩnh 50°C (Silence), rửa tráng (Pre Rinse). Và thêm 4 chương trình bổ sung: Khởi động từ xa (Remove Start), rửa nhanh tăng cường (VarioSpeed Plus), rửa diệt khuẩn tăng cường (Hygiene Plus), làm bóng tăng cường (Extra Trocken).

Đặc biệt máy có 2 tính năng được yêu thích nhất là có kết nối Wifi và chế độ Favourite ghi nhớ các chương trình rửa yêu thích.

Link đặt mua sản phẩm: https://bepduc.vn/san-pham/may-rua-bat-bosch-sms4eci14e.html

Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E

Model này hầu như có thiết kế và thông số sản phẩm đều giống với model trên. Tuy nhiên nó hiện đại hơn ở chỗ được ứng dụng công nghệ sấy bằng hạt Zeolith hiện đại vốn chỉ được ứng dụng trong các dòng sản phẩm Bosch serie 6 và serie 8. Công nghệ này kết hợp với tính năng tự động hé cửa tăng hiệu quả sấy lên gấp nhiều lần, giúp cải thiện quá trình làm khô và ngăn ngừa sự ngưng tụ nước. Bát đĩa được làm khô hoàn toàn ngay cả các đồ dùng bằng nhựa và bạn có thể cho ngay vào tủ.

Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E

Link đặt hàng sản phẩm: https://bepduc.vn/san-pham/may-rua-bat-bosch-sms4evi14e.html

Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E

  • Là kiểu máy độc lập
  • Khả năng rửa 14 bộ bát đĩa Châu Âu
  • Hoạt động với độ ồn 46dB
  • Gồm 6 chương trình rửa tiêu chuẩn:  Rửa nồi chảo 70oC, Rửa tự động 45-65oC, Eco 50oC, rửa nhanh 65°C và rửa siêu tĩnh 50°C
  • 4 chương trình hỗ trợ: Remote Start, Tăng tốc độ rửa, Rửa nửa tải, Rửa diệt khuẩn.
  • Có kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng Home Connect
  • Tiết kiệm thời gian rửa lên đến 75% với chức năng Speed Perfect+
  • Vệ sinh máy đơn giản hơn với chương trình Machine Care

Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E

Link mua hàng: https://bepduc.vn/san-pham/may-rua-bat-bosch-sms4hci48e-2.html

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05E thuộc dòng Seri 4 với dung tích rữa lên đến 13 bộ bát đĩa châu Âu cùng lượng nước tiêu thụ cho mỗi lần rữa khoảng 9.5 lít nước và nhãn năng lượng A++ sẽ là giải pháp tiết kiệm khá tốt về lượng tiêu thụ nước và điện cho mỗi gia đình hiện nay.

Máy có nguồn gốc xuất xứ lắp ráp tại Đức, được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với đầy đủ giấy tờ chứng nhận, cùng các chế độ bảo hành và hậu mãi sau khi mua hàng sẽ giúp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng.

Ưu điểm của Bosch SMS46MI05E là chức năng tự động hé cửa ở chế độ rửa Eco, đây là dòng máy có số lượng bán ra Top 1 tại thị trường Việt Nam trong vài năm qua và rất được ưa chuộng.

Link đặt mua sản phẩm: https://bepduc.vn/san-pham/may-rua-bat-bosch-sms46mi05e.html

Máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS8YCI01E

Máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS8YCI01E là dòng máy rửa bát hiện đại nhất hiện nay sở hữu công nghệ sấy Zeolith kèm tính năng hé cửa. Khả năng điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông mình. Lựa chọn chương trình yêu thích giúp công việc rửa bát trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Có chương trình giảm độ ồn theo mong muốn phù hợp với gia đình có người già và trẻ em.

Link đặt mua sản phẩm: https://bepduc.vn/san-pham/may-rua-bat-bosch-sms8yci01e.html

Kết luận

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn những thông tin về tính năng tự hé cửa của máy rửa bát Bosch và một số sản phẩm đang sở hữu tính năng này để các bạn có thể dễ dàng chọn mua khi cần. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát cho gia đình mình thì hãy đến với chúng tôi bepduc.vn chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Châu Âu.