Top 3 bếp từ Bosch 2 bếp hot nhất 2023 | bepduc.vn

Top 3 bếp từ Bosch 2 bếp hot nhất 2023

Đăng ngày 2023-03-06 02:41:41  

Bếp từ Bosch 2 bếp nổi tiếng là dòng sản phẩm chất lượng, sang trọng, hiện đại, được sở hữu nhiều nhất. Vậy những model nào của bếp từ Bosch 2 bếp đang được yêu thích và lựa chọn, bạn hãy cùng Bepduc.vn tham khảo bài viết dưới đây.

Bếp từ Bosch được biết đến là dòng sản phẩm chất lượng, sang trọng, hiện đại
Bếp từ Bosch được biết đến là dòng sản phẩm chất lượng, sang trọng, hiện đại

Đặc điểm nổi bật của bếp từ Bosch 2 bếp

Bếp từ Bosch 2 bếp hay còn gọi là bếp đôi, cực kỳ phù hợp với gia đình nhỏ, gia đình dưới 5 thành viên. Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, tính năng thông minh, chúng mang đến cho bạn sự tiện lợi, dễ dàng thao tác, năng suất và an toàn.

Bếp được thiết kế hình vuông, hình chữ nhật, hình domino nhỏ gọn, âm tường. Điều này giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích.

Bên cạnh đó, bếp được trang bị kính Schott Ceran cao cấp nhất hiện nay, chịu lực, chịu nhiệt vượt trội lên đến 750 độ C. Chúng toát lên sự “sang chảnh”, hiện đại và tinh tế với mặt kính đen bóng vát cạnh.

Mặt kính này cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm thời gian hơn. Bởi, mặt kính phẳng, láng mịn, có khả năng chống bám bụi bẩn.

Ngoài ra, bếp có 9 mức công suất cơ bản và 8 mức lẻ tổng đến 17 mức công suất. Tính năng này giúp bạn nấu ăn chuyên nghiệp hơn, giữ được hương vị và phù hợp với nhiều các món ăn cần thời gian, công suất khác nhau.

Bếp từ 2 bếp sở hữu 17 mức nhiệt khác nhau rất chuyên nghiệp
Bếp từ 2 bếp sở hữu 17 mức nhiệt khác nhau rất chuyên nghiệp

Power Boost cũng là một tính năng hỗ trợ việc nấu ăn trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Booster có thể kích công suất lên 1,2 - 1,5 lần, hoàn toàn thích hợp với các món cần nhiệt lớn trong thời gian ngắn.

Chưa hết, bếp từ Bosch 2 bếp tích hợp khả năng tự nhận diện vùng nấu, đáy nồi. Chúng tập trung tỏa nhiệt trong đáy nồi, tránh nhiệt dư thoát ra ngoài gây nóng, ô nhiễm, tốn điện.

Trong trường hợp gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc bạn cần vệ sinh bếp, khóa trẻ em là chức năng rất hữu ích. Khóa trẻ em cho phép vô hiệu hóa bảng điều khiển cảm ứng, không thể bật chức năng khác khi chưa mở khóa, đảm bảo an toàn cho người dùng.Cuối cùng, tính năng cảnh báo nhiệt dư hoạt động khi nhiệt độ bếp tăng quá cao. Chúng sẽ hiện đèn báo và tự động ngắt nhiệt để hạn chế khả năng cháy, nổ.

Top 3 bếp từ Bosch 2 bếp 2023

Ngày nay, bếp từ đã chiếm một thị phần rất lớn, dần loại bỏ một số bếp truyền thống thiếu an toàn, thiếu tính năng. Vậy, những model 2 bếp nào đang làm mưa làm gió năm 2023, bạn cùng xem top 3 dưới đây.

Bếp từ Bosch 2 bếp PPI82560MS

Bếp từ Bosch 2 bếp PPI82560MS với tính năng ưu việt, giá thành phù hợp
Bếp từ Bosch 2 bếp PPI82560MS với tính năng ưu việt, giá thành phù hợp

PPI82560MS là model thuộc seri 8 được đánh giá có giá thành khá mềm và nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Bếp được thiết kế hình chữ nhật với các cạnh vát và bo viền bằng thép không gỉ cao cấp, tinh tế. 

Sản phẩm tích hợp bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng thao tác, đẹp mắt. Công nghệ từ giúp tăng hiệu suất nấu lên 90%, vừa an toàn, tiết kiệm lại thân thiện môi trường. Có nhiều tính năng nổi trội như:

  • Nhận diện vùng nấu
  • Power Boost
  • Khóa trẻ em
  • Nhận diện dụng cụ nấu phù hợp
  • Tính điện năng tiêu thụ
  • Cảnh báo nhiệt dư
  • Cảnh báo tràn

Bếp từ Bosch 2 bếp PIB375FB1E

Tiếp đến cũng là một dòng bếp được thiết kế màu đen bóng, các cạnh vát, bo góc tinh tế, thanh lịch bằng thép không gỉ cao cấp. Đây là model thuộc seri 6 thiết kế dọc, sử dụng công nghệ cảm ứng nhanh chóng, an toàn, hỗ trợ bạn trong nấu ăn rất nhiều.

Bếp từ PIB375FB1E  được thiết kế màu đen bóng, các cạnh vát, bo góc tinh tế
Bếp từ PIB375FB1E  được thiết kế màu đen bóng, các cạnh vát, bo góc tinh tế

Bếp chuyển dòng điện thường sang dòng Fuco từ trường, làm nóng đáy nồi nhưng không thoát nhiệt dư ra môi trường. Đây là công nghệ tuyệt vời tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường, an toàn sử dụng và tăng hiệu suất nấu ăn.

Khác với PPI82560MS, bếp từ 2 bếp PIB375FB1E có nhiều tính năng thông minh hơn:

  • Power Boost
  • Bảng điều khiển Direct Select lên tới 17 mức nhiệt giúp bạn tha hồ lựa chọn cho từng món ăn
  • Hẹn giờ cho từng vùng nấu riêng biệt
  • Hẹn thời gian tắt bếp
  • Quick Start tự động kích hoạt vùng làm nóng
  • Khóa an toàn

Bếp từ Bosch 2 bếp PMI968MS 

Bếp từ PMI968MS giúp công việc nấu ăn của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết với rất nhiều tính năng ưu việt, tiện dụng. PMI968MS đảm bảo chất lượng món ăn, hương vị, thời gian tối ưu nhất có thể.

Công suất sản phẩm này lên đến 3600W, rút ngắn thời gian nấu ăn, bạn thoải mái nghỉ ngơi hoặc làm được nhiều việc khác. Bảng điều khiển 9 mức nhiệt tách biệt, bạn lựa chọn mức phù hợp và thời gian nấu để đạt hiệu quả cao nhất.

Bếp từ PMI968MS giúp công việc nấu ăn của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết với rất nhiều tính năng ưu việt, tiện dụng
Bếp từ PMI968MS giúp công việc nấu ăn của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết với rất nhiều tính năng ưu việt, tiện dụng

Về thiết kế, mặt kính đen bóng cao cấp nhất hiện nay - Schott Ceran đến từ Đức - chịu nhiệt, chịu lực, chống va đập tối đa. Dòng bếp này được thiết kế siêu mỏng, âm tường đẹp mắt, tiết kiệm không gian mà cực kỳ hài hòa.

Thân bếp được bọc bằng thép không gỉ cao cấp phủ sơn tĩnh điện bên ngoài, khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất cao. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình hiện đại, thanh lịch, có tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, các chức năng bảng điều khiển thông minh cũng được tích hợp trong sản phẩm này. Người dùng có thể dễ dàng thao tác sử dụng các chức năng hữu ích chỉ bằng một chạm cảm ứng.

Trên đây là bài tổng hợp top 3 bếp từ Bosch 2 bếp được “săn đón” nhất 2023. Bạn có thể tham khảo Bepduc.vn nhập khẩu chính hãng thiết bị Đức hoặc gọi đến hotline 0981536669 để được tư vấn, tìm kiếm cho mình một người bạn đồng hành phù hợp.