Tất tần tật về bếp từ Bosch 4 vùng nấu: so sánh, lựa chọn | bepduc.vn

Tất tần tật về bếp từ Bosch 4 vùng nấu: so sánh, lựa chọn

Đăng ngày 2023-03-06 03:20:28  

Bếp từ Bosch nổi tiếng với chất lượng vượt trội, thiết kế sang trọng và giá cả phù hợp. Trong tất cả các dòng, bếp từ Bosch 4 vùng nấu được xem là có nhiều tính năng nổi trội hiện đại, khác biệt. Bài viết dưới đây của Bepduc.vn sẽ cho bạn cái nhìn rõ hơn về sản phẩm này.

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu thông minh, hiện đại và sang trọng
Bếp từ Bosch 4 vùng nấu thông minh, hiện đại và sang trọng

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu có gì khác so với bếp 2 vùng nấu

Trong số các dòng bếp từ Bosch, loại 2 vùng nấu và 4 vùng nấu được các gia đình đặt lên bàn cân so sánh và lựa chọn nhiều nhất. Vậy loại nào tốt hơn, phù hợp với bạn hơn, cùng xem bài viết này nhé.

Về thiết kế

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu với thiết kế phù hợp với không gian bếp lớn, hiện đại. Chúng có khả năng nấu nướng nhanh chóng, nhiều tính năng hữu ích và thiết kế cực kỳ sang trọng, tôn lên căn bếp của bạn đáng kể.

Còn bếp từ Bosch 2 vùng nấu thì sao? Đây là sản phẩm phù hợp với gia đình dưới 5 thành viên. Sản phẩm không thể thiếu với căn bếp nhỏ và vừa, không làm bếp trông cồng kềnh mà còn toát lên vẻ đẹp tối giản.

Dòng bếp 2 vùng nấu được sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại của Đức tại Trung Quốc, chúng vẫn được kiểm tra, đảm bảo chất lượng đúng với thương hiệu Bosch. Còn 4 vùng nấu thì cần có kỹ thuật được kiểm định gắt gao hơn với nhà máy sản xuất đặt tại Tây Ban Nha.

Về công nghệ

Công nghệ bếp từ Bosch 4 vùng nấu và 2 vùng nấu gần như giống nhau
Công nghệ bếp từ Bosch 4 vùng nấu và 2 vùng nấu gần như giống nhau

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu và 2 vùng nấu đều có những công nghệ gần như giống nhau. Dưới đây là những công nghệ hiện đại của 2 dòng bếp này.

Power Boost: Đây là tính năng dành cho người chuyên nghiệp. Nó cho phép công suất bếp tăng từ 1,2 - 1,5 lần để phù hợp với món ăn cần nhiệt lớn trong thời gian ngắn. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà món ăn vẫn đạt được hương vị như mong muốn.

Bên cạnh đó, QuickStart/ ReStart là tính năng giúp bạn kiểm soát được vùng nấu khác nhau rất thuận tiện chỉ với một thao tác trên bảng điều khiển. Tính năng này giúp việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Tự nhận diện dụng cụ nấu ăn: Bếp từ Bosch 4 vùng nấu và 2 vùng nấu đều được trang bị cảm biến thông minh nhận diện đáy từ và kích thước dụng cụ nấu ăn. Chúng sẽ tự động ngắt khi bạn chưa đặt nồi, chảo từ lên vùng nấu hoặc đèn báo cho bạn rằng vật này không tương thích với bếp từ.

Khóa trẻ em không chỉ dùng khi có trẻ nhỏ mà bạn còn cần dùng khi vệ sinh bếp
Khóa trẻ em không chỉ dùng khi có trẻ nhỏ mà bạn còn cần dùng khi vệ sinh bếp

Ngoài ra, khóa trẻ em cũng là một trong số tính năng an toàn, cực kỳ phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Bạn ấn giữ ký hiệu bàn tay để kích hoạt chức năng vô hiệu hóa bảng điều khiển. Bạn có thể dùng chúng khi có trẻ nhỏ, khi bạn cần vệ sinh bếp.

Ở dòng bếp từ Bosch 4 vùng nấu, chúng được thiết kế lên đến 17 cấp độ nhiệt cho bạn dễ dàng thay đổi công suất phù hợp với món ăn của mình mà vẫn đảm bảo được tính an toàn, hương vị món ăn so với các dòng bếp đơn, 2 vùng nấu, 3 vùng nấu,...

Nên lựa chọn bếp từ Bosch 4 vùng nấu hay 2 vùng nấu

Bếp từ Bosch có rất nhiều dòng sản phẩm với các mẫu mã đẹp mắt, tính năng nổi bật. Nhưng, hai dòng sản phẩm mà nhiều người đắn đo, phân vân nhất là 4 vùng nấu và 2 vùng nấu.

Dòng bếp từ Bosch 2 vùng nấu thường có giá thành rẻ hơn 4 vùng nấu, chỉ thực hiện được 2 món ăn cùng lúc. Nó không phù hợp lắm với gia đình đông người hoặc khi nhà có cỗ, giỗ,...

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu phù hợp với gia đình nhiều người, nấu nhiều món ăn cùng lúc không thành vấn đề
Bếp từ Bosch 4 vùng nấu phù hợp với gia đình nhiều người, nấu nhiều món ăn cùng lúc không thành vấn đề

Ngược lại, bếp từ Bosch 4 vùng nấu lại có thể xử lý nhanh chóng nhiều món ăn cùng lúc, phù hợp với căn bếp lớn, rộng rãi. Tuy nhiên, giá thành của chúng cao hơn 2 vùng nấu.

Các dòng bếp từ Bosch 4 vùng nấu được ưa chuộng nhất hiện nay

Không chỉ đa dạng mẫu mã sản phẩm, bếp từ Bosch 4 vùng nấu còn có những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, chiều lòng mọi khách hàng khó tính. Bepduc.vn đã tổng hợp lại các sản phẩm được đánh giá cao, phổ biến dưới đây để bạn dễ dàng tham khảo.

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE631FB1E 

Đây chắc hẳn là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi bạn hỏi về bếp từ 4 vùng nấu tốt nhất. Dòng bếp chất lượng cao được sản xuất tại Tây Ban Nha có thiết kế hình vuông nhỏ gọn chỉ 60cm với vùng nấu kích thước gần ngang nhau.

Chúng được trang bị mặt kính Schott Ceran “xịn” nhất hiện nay, sản xuất tại Đức. Mặt kính nguyên khối dày dặn, màu đen bóng sang trọng với khả năng chịu nhiệt, chống va đập cực kỳ tốt.

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE631FB1E chất lượng cao được sản xuất tại Tây Ban Nha có thiết kế cực sang
Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE631FB1E chất lượng cao được sản xuất tại Tây Ban Nha có thiết kế cực sang

Cảm ứng bảng điều khiển của sản phẩm này cũng rất tối tân, tuổi thọ cao, hiếm khi có lỗi, có thể phát hiện tay ướt, tiếp xúc khác trên bề mặt kính. Bảng điều khiển được thiết kế thông minh, dễ dàng sử dụng cho nhiều đối tượng.

Ngoài ra, rất nhiều tính năng ưu việt được tích hợp trong PIE631FB1E. Một vài tính năng trong đó là Power Boost, nhận dạng vùng nấu, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư,... cực kỳ hữu ích.

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE875DC1E

Ở trên, Bepduc.vn giới thiệu cho bạn 1 dòng bếp 4 vùng nấu có kích thước gần ngang nhau thì ở đây, bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE875DC1E lại hoàn toàn ngược lại. Chúng có kích thước chênh lệch rõ rệt lần lượt là 28cm, 21cm, 15cm và 15cm.

Việc thiết kế vùng nấu như vậy cực kỳ tiện lợi cho những món cần dụng cụ nấu chuyên biệt rất lớn hoặc rất nhỏ. Bếp từ Bosch PIE875DC1E đều sẵn sàng đáp ứng.

Giống như các dòng bếp từ Bosch cao cấp khác, sản phẩm này cũng được trang bị mặt kính Schott Ceran thủy tinh cao cấp với màu đen bóng “huyền thoại”. Chúng được thiết kế vát cạnh, bo góc vừa tinh tế vừa an toàn. Đây là dòng kính của Đức, chịu được sốc nhiệt đến 800 độ C mà cực kỳ thân thiện với môi trường.

Mặt kính Schott Ceran thủy tinh cao cấp với màu đen bóng cực sang trọng được trang bị trong bếp từ Bosch PIE875DC1E

Tiếp đến, những tính năng hiện đại của dòng bếp từ này không thể bỏ qua. PIE875DC1E có tính năng Auto Start: nhận diện đáy và kích thước dụng cụ nấu giúp tập trung nhiệt vùng đáy nồi, gần như không có nhiệt dư thoát ra ngoài.

Ngoài ra, bếp hạn chế tổng công suất nấu của cả bếp. Điều này tránh trường hợp tự ngắt vì quá điện, cháy nổ. Khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, Power Boost,... là những tính năng thông minh của dòng bếp này.

Địa chỉ bán bếp từ Bosch uy tín

Với sự bùng nổ của bếp từ tại thị trường Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, khó tránh ngày càng có nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được rao bán tràn lan. Vì vậy, bạn chỉ nên mua sản phẩm ở những địa chỉ lớn uy tín đảm bảo chính hãng, chế độ bảo hành đầy đủ.

Ngoài các siêu thị điện máy lớn, bạn có thể tham khảo Bepduc.vn - nhập khẩu chính hãng các sản phẩm đến từ Đức, chế độ bảo hành lên đến 12 tháng, giá cực tốt và giao hàng trên toàn quốc.

Bếp Đức nhập khẩu chính hãng từ Đức, bảo hành 12 tháng, giá tốt và giao hàng trên toàn quốc.
Bếp Đức nhập khẩu chính hãng từ Đức, bảo hành 12 tháng, giá tốt và giao hàng trên toàn quốc.

Thông qua bài viết, chúng tôi hy vọng các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về bếp từ Bosch 4 vùng nấu. Hy vọng điều này sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng quên theo dõi bepduc.vn để cập nhật cho mình những sản phẩm và tin tức mới nhất nhé.