Review máy rửa bát Bosch SMS46GI01P chi tiết nhất | bepduc.vn

Review máy rửa bát Bosch SMS46GI01P chi tiết nhất

Đăng ngày 2022-12-28 10:51:52  

Trước khi quyết định mua một sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm công nghệ hay thiết bị gia dụng như máy rửa bát Bosch SMS46GI01P, việc đọc review rất quan trọng. Bếp Đức sẽ review máy rửa bát SMS46GI01P chi tiết từ chức năng đến giá bán trong bài viết dưới đây để giúp các bạn có thêm thông tin và hiểu rõ hơn về chiếc máy rửa bát này trước khi quyết định mua.

Xuất xứ của máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

Sản phẩm máy rửa bát Bosch serie 4 SMS46GI01P xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ và được sản xuất tại đó. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm không hề kém các mẫu máy sản xuất tại Đức và vẫn được người dùng ưa chuộng trên thị trường. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi mua sản phẩm này. Máy rửa bát Bosch tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình kiểm định của Châu Âu, đem đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất, không phân biệt sản xuất tại nước nào.

Review máy rửa bát Bosch SMS46GI01P serie 4 chi tiết thiết kế và tính năng

Thiết kế của máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P là dòng máy rửa bát độc lập, có phần vỏ ngoài được làm bằng inox cao cấp, độ bền cao, khả năng chống bám vân tay tốt. Máy có khả năng rửa được 12 bộ bát đĩa Châu Âu với cấu tạo bên trong gồm 2 giàn rửa và 1 giỏ cắm đũa.

Sức chứa của máy rửa bát rộng rãi, cho phép gia đình sử dụng nhiều loại vật dụng khác nhau, bao gồm cả những vật dụng lớn như xoong, nồi, thớt. Máy rửa bát còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Màn hình điều khiển được bố trí trước cửa máy, giúp việc điều khiển và theo dõi hoạt động của máy dễ dàng hơn.

Tính năng của máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

Bênh cạnh thiết kế thì máy rửa bát Bosch SMS46GI01P còn được giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao về tính năng và công nghệ tiên tiến của nó, bao gồm động cơ Ecosilence hiệu quả, êm ái và tiết kiệm năng lượng.

Sản phẩm cũng có 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, bao gồm rửa tiết kiệm Eco 50 độ, rửa tự động Auto 45-65 độ, rửa chuyên sâu Intensive 70 độ, rửa nhanh 55 phút ở 65°, rửa nhanh ly cốc 45° và rửa tráng Pre-Rinse.

Ngoài ra, sản phẩm còn có các chương trình bổ sung hữu ích như rửa diệt khuẩn, rửa bán tải và rửa siêu tốc. Mặc dù không có tính năng điều khiển từ xa như các mẫu máy Bosch serie 6 mới nhất hiện nay, nhưng công năng của Bosch SMS46GI01P hoàn toàn không thua kém gì các mẫu khác.

Review giá bán của máy rửa bát Bosch SMS46GI01P là bao nhiêu?

Bosch nổi tiếng về các sản phẩm chất lượng nhưng nhiều người vẫn chưa thể quyết định mua ngay vì giá bán của dòng sản phẩm này khá cao so với các dòng máy khác trên thị trường. Tuy nhiên thực tế để nhiều người dùng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, Bosch vẫn có những model có giá bán khá bình dân và dễ tiếp cận đối với những gia đình có thu nhập trung bình, như máy rửa bát Bosch SMS46GI01P.

Sản phẩm hiện đang được phân phối chính thức bởi Bepduc.vn mới giá bán là 14,900,000₫, mức giá mà khá nhiều gia đình Việt ở thời điểm hiện tại có thể quyết định sử dụng.

Một model vô cùng chất lượng với giá giá bán hợp lý như thế thì bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay một chiếc về cho gia đình. Hãy đến ngay Showroom của Bếp Đức tại:

  • Showroom 1: Số 131 Hồ Tùng Mậu, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  • Showroom 2: Số 187 Đ. Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Hoặc liên hệ với Hotline: 0981536669 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bepduc.vn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.