Review máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46MI05E chi tiết nhất | bepduc.vn

Review máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46MI05E chi tiết nhất

Đăng ngày 2022-12-22 09:52:06  

Máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46MI05E được nhiều người dùng yêu thích sử dụng nhờ thiết kế đẹp mắt, thân thiện dễ sử dụng, công suất rửa lớn cùng nhiều tính năng vượt trội. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng nắm được chi tiết ưu nhược điểm của chiếc máy rửa bát này khi chọn mua. Hãy cùng Bepduc.vn đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46MI05E nhé.

máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46MI05E

Ưu nhược điểm của máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46MI05E

Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46MI05E, chúng tôi sẽ đưa ra đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm này trong phần sau đây:

Ưu điểm của máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46MI05E

  • Xuất xứ: Máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46MI05E là dòng sản phẩm máy rửa bát hiện đại của tập đoàn công nghiệp lớn nhất thế giới, Bosch Group. Sản phẩm được xuất khẩu và được ưa chuộng trên toàn thế giới.
  • Bảng điều khiển: Được bố trí phía trên cánh cửa dễ thấy với hệ thống nút bấm cơ. Mỗi chức năng đều có các ký hiệu và bảng điện tử rất dễ hiểu. Giúp những người mới sử dụng lần đầu có thể dễ dàng làm quen với sản phẩm.
  • Thiết kế sang trọng, tinh tế: Máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46MI05E có vẻ bề ngoài sang trọng và tinh tế. Toàn bộ máy được bao bọc bởi lớp vỏ thép không gỉ cao cấp màu xám bạc và không thể tách rời. Toàn bộ máy có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp của Châu Âu.
  • Công suất máy: Với thiết kế 3 giàn rửa bát theo tiêu chuẩn Châu Âu, máy có thể rửa được tới 13 bộ bát đĩa. Phù hợp cho việc rửa chén đĩa và xoong nồi của đình từ 6-8 người tại Việt Nam.

Nhược điểm của máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46MI05E

Ưu điểm của sản phẩm này rất vượt trội, do đó chúng tôi cũng rất khó tìm ra những nhược điểm của chiếc máy này. Có chăng chỉ là mức giá thành hơi mắc so với nhiều sản phẩm của hãng khác trên thị trường. Tuy nhiên, với một sản phẩm hoàn hảo như Bosch Serie 4 SMS46MI05E việc thêm một ít tiền để có được nhiều lợi ích hơn theo chúng tôi là hoàn toàn hợp lý.

Tìm hiểu tính năng, công nghệ nổi bật của máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46MI05E

Ngoài mẫu mã đẹp, chiếc máy rửa bát âm Bosch SMS46MI05E này còn được trang bị những tính năng công nghệ vô cùng hiện đại, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng có thể kể đến như:

Có nhiều tùy chọn chương trình

Máy có 6 chương trình rửa mặc định: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C và 3 chương trình rửa đặc biệt: Rửa nhanh VarioSpeed, Sấy khô, vệ sinh Plus. Với lượng tiêu thụ 9,5L cho 1 lần rửa, sản phẩm được đánh giá là tiết kiệm năng lượng và hòan toàn phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình Việt hiện nay.

Chức năng hẹn giờ thông minh, tự động làm sạch

  • Hẹn giờ thông minh: Người dùng sắp xếp bộ đồ ăn vào máy rồi hẹn giờ, máy sẽ tự động dọn khi hết thời gian. Chức năng này cho phép bạn linh hoạt và chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian.
  • Machine Care: Chế độ này thường chỉ được trang bị cho các dòng máy cao cấp của Bosch. Với chức năng này, người dùng không còn phải lo lắng về việc vệ sinh máy. Sau khoảng 15 ngày hoặc nửa tháng, bạn có thể sử dụng chức năng này một lần để luôn đảm bảo an toàn vệ sinh cho cả gia đình.

Tính năng đặc biệt

  • Load Sensor: Dòng SMS46MI05E được trang bị hệ thống cảm biến nước Load Sensor, có thể rửa với lượng nước tiêu thụ thấp nhất, từ đó tiết kiệm năng lượng hơn.
  • Dosage Assist: Tính năng này dùng để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng chất tẩy rửa vào thời điểm thích hợp nhất. Điều này giúp hòa tan chất tẩy rửa và chất đánh bóng một cách chính xác để đảm bảo kết quả làm sạch hoàn hảo sau mỗi lần rửa.
  • Aqua Stop: Với tính năng này, hệ thống cảm biến sẽ liên tục theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị. Khi có bất kỳ rò rỉ nước nào trong khoang máy hoặc đường ống, van điện tử sẽ ngay lập tức đóng và cắt nguồn nước. Đảm bảo sự an toàn của thiết bị và ngôi nhà của bạn.
  • Child Lock: Chức năng khóa an toàn cho trẻ em cũng đặc biệt cần thiết với gia đình có trẻ nhỏ. Chỉ cần bấm nút (Easy Lock) kết hợp với hệ thống khóa điện tử thông minh. Khi chế độ khóa được kích hoạt, bảng điều khiển ngay lập tức bị vô hiệu hóa.

Động cơ êm, tiếng ồn thấp

Máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46MI05E sử dụng động cơ không chổi than EcoSilent DriveTM do các chuyên gia hàng đầu của Bosch nghiên cứu và sản xuất. Ưu điểm của loại động cơ này là vận hành êm ái, ổn định, từ đó giảm thiểu tiếng ồn, độ rung và tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già và trẻ em.

Máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46MI05E có giá bao nhiêu tiền?

Hiện tại, mức giá bán của máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46MI05E trên thị trường là khoảng 19 triệu – 20 triệu, mức giá khá cao cho dòng máy rửa bát cao cấp. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn mua máy rửa bát Bosch SMS46MI05E tại Bepduc.vn thì mức giá chỉ còn 17,300,000 VNĐ.

Tại sao mức giá của chúng tôi lại thấp hơn? Bởi vì Bepduc.vn là tổng kho lớn chuyên phân phối các sản phẩm máy rửa bát chính hãng thương hiệu Bosch nhập nhẩu trực tiếp từ Châu Âu nên chúng tôi có thể đưa ra mức giá tốt hơn so với nhiều cửa hàng trên thị trường.

Các sản phẩm được phân phối tại Bepduc.vn đều được bảo hành chính hãng, chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Mọi nhu cầu đặt hàng, tư vấn sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0981536669 để được giải đáp nhanh nhất.