Nên mua máy rửa bát Bosch loại nào cho gia đình bạn? | bepduc.vn

Nên mua máy rửa bát Bosch loại nào cho gia đình bạn?

Đăng ngày 2022-12-13 03:24:36  

Nên mua máy rửa bát Bosch loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình luôn là câu hỏi của nhiều khách hàng khi đến với Bepduc.vn. Để giải đáp điều này, Bepduc.vn sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm để chọn mua máy rửa chén bát thương hiệu Bosch phù hợp với nhu cầu trong bài viết dưới đây.

Máy rửa chén bát Bosch

Lợi ích của máy rửa bát Bosch đối với người dùng

  • Diệt vi khuẩn và làm sạch hiệu quả: Máy rửa bát sẽ đảm bảo diệt vi khuẩn cao hơn rất nhiều lần so với việc rửa bằng tay. Bên cạnh đó, còn hạn chế bị vỡ hay sứt mẻ do va chạm trong quá trình rửa.
  • Đảm bảo an toàn cho da tay: Sử dụng máy rửa bát sẽ giúp da tay của chị em được bảo vệ một cách tối đa vì không phải tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy rửa hàng ngày.
  • Tiết kiệm thời gian: Máy rửa bát sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng thời gian để đi làm các công việc khác hay chăm sóc bản thân và gia đình.
  • Tiết kiệm nước: Khi rửa chén rửa bằng tay, trung bình bạn sẽ tốn tầm 40 lít nước/lần rửa. Tuy nhiên, với máy rửa bát bạn chỉ tốn 14 - 26 lít hay thậm chí 6 - 7 lít cho một lần rửa.

Máy rửa bát Bosch có ưu điểm nổi bật gì?

Ngay từ khi được bày bán trên thị trường thì dòng máy rửa bát này đã thu về rất nhiều doanh thu cho thương hiệu và được sử dụng rất phổ biến. Dưới đây chính là những ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch, cụ thể như sau:

  • Máy rửa bát Bosch mang thiết kế rất sang trọng và hiện đại, phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau.
  • Hơn nữa dòng máy này còn được tích hợp rất nhiều tính năng cùng với công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả cao khi sử dụng.
  • Máy rửa bát Bosch còn rất đa dạng về mẫu mã và công suất giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn hơn.

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát Bosch phù hợp với nhu cầu

Việc chọn máy rửa bát Bosch phù hợp sẽ giúp bạn mang lại kết quả cao khi sử dụng. Dưới đây chính là những kinh nghiệm giúp bạn chọn mua máy rửa bát Bosch phù hợp, cụ thể như sau:

Chọn máy rửa bát theo kích thước lắp đặt

Thông thường, các máy rửa bát có kích thước chiều rộng tương đương với tủ lạnh 100 lít tầm 45 - 60cm.Tuy nhiên, mỗi dòng máy sẽ có kích thước khác nhau, bạn cần nắm được kích thước máy và kích thước nơi bạn muốn lắp đặt để vừa dễ sử dụng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

  • Với gia đình ít người: Nên chọn máy có kích thước nhỏ như máy rửa bát mini hay máy rửa bát để bàn nhằm tiết kiệm diện tích, tránh gây lãng phí.
  • Với gia đình đông người: Nên chọn máy rửa bát công suất lớn, kích thước lớn như loại âm tủ hoặc loại độc lập. Nếu bạn muốn tiết kiệm diện tích thì nên lựa chọn máy rửa bát âm tủ thay vì máy rửa bát độc lập.

Dựa theo chất liệu và công suất hoạt động

Nên chọn các loại máy rửa bát làm từ inox cao cấp hay thép không gỉ phun sơn tĩnh điện vì nó vừa có thiết kế bắt mắt, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình và dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa.

Bên cạnh đó, nên chọn những loại máy có công suất tầm 2200 - 2400W, dung tích khoảng 12-13 bộ chén dĩa là có thể yên tâm về khả năng làm sạch các loại đồ dùng cần thiết.

Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc thật kĩ vì nếu công suất máy càng cao thì đồng nghĩa với việc mỗi tháng số tiền bạn phải bỏ ra để chi trả cho mức điện năng cũng khá cao.

Chọn máy rửa bát theo tính năng

Ngoài tính năng rửa chén thì bạn cần quan tâm đến các chức năng đi kèm như: Sấy, sử dụng nước nóng, chức năng tiết kiệm điện, tính năng rửa nhanh,... Những tính năng này sẽ giúp bạn có thể vừa làm sạch chén dĩa một cách nhanh chóng, vừa tiết kiệm điện, tiết kiệm nước một cách tối ưu.

Ngoài ra, nếu gia đình bạn có con nhỏ thì nên quan tâm đến các tính năng như đèn báo tín hiệu hay khóa an toàn cho trẻ em hay lựa chọn những dòng máy có độ ồn thấp, khoảng dưới 48dB.

Dựa theo phần thiết kế vòi phun của máy

Vòi phun chính là yếu tố quyết định máy rửa bát đó có làm sạch chén dĩa hiệu quả hay không. Bạn nên chọn các vòi phun có lực phun mạnh để làm sạch những vết bẩn trong ngóc ngách của chén dĩa.

Chọn thương hiệu máy rửa bát uy tín

Trên thị trường có đa dạng các loại máy rửa bát đến từ nhiều thương hiệu, nguồn gốc sản xuất khác nhau. Thế nên, người dùng cần tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn mua sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tránh mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc và kém chất lượng.

Bạn cần chọn máy rửa bát chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt, thiết kế tiêu chuẩn và chính sách bảo hành tốt. Một số thương hiệu nổi tiếng và phổ biến hiện nay như Electrolux, Bosch, Candy, Midea, Galanz,...

Chọn máy rửa bát tùy vào điều kiện tài chính

Giá cả của máy rửa bát cũng là yếu tố bạn cần quan tâm. Sản phẩm có đa dạng các mức giá khác nhau, dao động khá lớn đối với những máy rửa có thiết kế cầu kỳ và chất liệu cao cấp.

Chọn cửa hàng uy tín, cam kết bảo hành

Bạn nên chọn mua máy rửa bát ở những cửa hàng có uy tín, cam kết bảo hành rõ ràng đầy đủ, tránh mua nhầm những mặt hàng kém chất lượng. Bepduc.vn là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Châu Âu bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và mua hàng tại đây.

Các sản phẩm máy rửa bát hiện đang bán tại các đại lý và cửa hàng của Bepduc.vn trên toàn quốc. Tại Hà Nội bạn có thể đến các Showroom của bepduc.vn:

  • Showroom 1: Số 131 Hồ Tùng Mậu, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  • Showroom 2: Số 187 Đ. Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Hoặc liên hệ Hotline: 0981536669 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

Nên mua máy rửa bát Bosch loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình?

Thông qua những kinh nghiệm lựa chọn máy rửa bát nói chung và máy rửa bát Bosch nói riêng mà chúng tôi vừa trình bày ở trên chắc hẳn các bạn đã có những hình dung sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Để biết được loại sản phẩm nào thích hợp với nhu cầu của gia đình mình, bạn hãy xem xét các vấn đề nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính, kích thước của sản phẩm, các công nghệ mà bạn mong muốn có trên sản phẩm,… từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp.

Sau đó bạn hãy đến các cửa hàng điện máy uy tín, tìm cho mình sản phẩm mà bạn nghĩ phù hợp, nghe tư vấn về sản phẩm, trải nghiệm thực tế rồi mới quyết định mua. Điều này sẽ giúp các bạn có những lựa chọn chính xác hơn.

Trên đây, Bepduc.vn vừa chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát cũng như lời khuyên giúp bạn có thể chọn mua loại máy rửa bát phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Hi vọng các thông tin này sẽ hữu ích với các bạn. Đừng quên tiếp tục theo dõi website: https://bepduc.vn/ và đón đọc các bài viết hấp dẫn khác nhé.