Máy rửa bát bosch lỗi e14 e15 e19 e27 và cách khắc phục nhanh | bepduc.vn

Máy rửa bát bosch lỗi e14 e15 e19 e27 và cách khắc phục nhanh

Đăng ngày 2022-12-28 05:51:06  

Máy rửa bát thương hiệu Bosch là thiết bị được nhiều người dùng yêu thích và trang bị cho gia đình mình nhờ các tính năng hiện đại, rửa bát nhanh tiết kiệm điện nước, giúp các bà nội chợ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn sau ngày làm việc vất vả. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng có thể những chiếc máy rửa bát này cũng sẽ gặp lỗi. Một số lỗi thường gặp có thể kể đến như lỗi e15, e14, e19, e27,…Hãy cùng bepduc.vn tìm hiểu chi tiết các lỗi này và cách khắc phục chúng nhé.

Máy rửa bát bosch lỗi e15

Lỗi E15 của máy rửa bát Bosch có thể xảy ra khi có vấn đề với hệ thống nước của máy. Có một số biện pháp có thể giúp khắc phục lỗi này:

  • Kiểm tra bộ lọc nước: Hãy kiểm tra và làm sạch bộ lọc nước để đảm bảo rằng nước có thể đến máy rửa bát một cách dễ dàng.
  • Kiểm tra bộ lọc vòi nước: Hãy kiểm tra và làm sạch bộ lọc vòi nước để đảm bảo rằng nước có thể đến máy rửa bát một cách dễ dàng.
  • Kiểm tra đầu vòi nước: Hãy kiểm tra đầu vòi nước để đảm bảo rằng nó không bị kẹt hoặc bị tắc nghẽn.
  • Kiểm tra các đường ống nước: Hãy kiểm tra các đường ống nước để đảm bảo rằng không có vấn đề với chúng.

Nếu vẫn không thể khắc phục lỗi E15 sau khi thực hiện các biện pháp trên, bạn có thể liên hệ với đại lý bán hàng hoặc dịch vụ sửa chữa của Bosch để được hỗ trợ.

Máy rửa bát bosch lỗi e19

Lỗi E19 có nghĩa là có một vấn đề với bộ lọc của máy rửa bát Bosch của bạn. Điều này có thể xảy ra do bộ lọc bị tắc hoặc bị hư hại. Để khắc phục lỗi này, bạn có thể làm như sau:

  • Hãy kiểm tra bộ lọc của máy rửa bát và xem nó có bị tắc hoặc bị hư hại không. Nếu có, hãy tháo ra và để ráo nước cho đến khi bộ lọc khô ráo. Sau đó, hãy đặt lại bộ lọc vào máy.
  • Nếu bộ lọc không bị tắc hoặc hư hại, bạn có thể thử reset máy rửa bát bằng cách nhấn và giữ cùng lúc các nút "Start" và "Reset" trong khoảng 5 giây. Sau khi đã reset, hãy thử khởi động lại máy rửa bát và xem nó có hoạt động bình thường hay không.
  • Thử xem có thể do máy rửa bát bị tắc vòi nước hay không. Để kiểm tra điều này, hãy mở vòi nước và để nó chảy ra trong khoảng 1 phút. Nếu vòi nước chảy ra bình thường, điều này có thể là nguyên nhân gây ra lỗi E19. Nếu vòi nước không chảy ra hoặc chảy ra không đều, bạn có thể cần tháo ra và kiểm tra lại đường ống nước và các liên kết điện của máy rửa bát để tìm ra nguyên nhân gây ra sự cố này.
  • Nếu vẫn không khắc phục được lỗi E19, bạn có thể thử kiểm tra các liên kết điện và các dây điện của máy rửa bát để đảm bảo rằng chúng không bị hư hại hoặc bị gãy. Nếu bạn không tìm thấy vấn đề nào, bạn có thể cần phải liên hệ với nhà sản xuất hoặc một kỹ thuật viên để được hỗi trợ.

Máy rửa bát bosch lỗi e14

Lỗi E14 có nghĩa là có một vấn đề với bộ nồi hơi của máy rửa bát Bosch của bạn. Điều này có thể xảy ra do bộ nồi hơi bị hư hại hoặc bị tắc. Để khắc phục lỗi này, bạn có thể làm như sau:

  • Hãy kiểm tra bộ nồi hơi của máy rửa bát và xem nó có bị tắc hoặc bị hư hại không. Nếu có, hãy tháo ra và để ráo nước cho đến khi bộ nồi hơi khô ráo. Sau đó, hãy đặt lại bộ nồi hơi vào máy.
  • Nếu bộ nồi hơi không bị tắc hoặc hư hại, bạn có thể thử reset máy rửa bát bằng cách nhấn và giữ cùng lúc các nút "Start" và "Reset" trong khoảng 5 giây. Sau khi đã reset, hãy thử khởi động lại máy rửa bát và xem nó có hoạt động bình thường hay không.
  • Nếu vẫn không khắc phục được lỗi E14, bạn có thể thử kiểm tra các dây điện và các liên kết điện của máy rửa bát để đảm bảo rằng chúng không bị hư hại hoặc bị gãy. Nếu bạn không tìm thấy vấn đề thì hãy liên hệ với dịch vụ sữa chũa máy rửa bát để được hỗ trợ.

Máy rửa bát Bosch lỗi e27

Lỗi E27 có nghĩa là có một vấn đề với bộ lọc của máy rửa bát Bosch của bạn. Điều này có thể xảy ra do bộ lọc bị tắc hoặc bị hư hại. Để khắc phục lỗi này, bạn có thể làm như sau:

  • Hãy kiểm tra bộ lọc của máy rửa bát và xem nó có bị tắc hoặc bị hư hại không. Nếu có, hãy tháo ra và để ráo nước cho đến khi bộ lọc khô ráo. Sau đó, hãy đặt lại bộ lọc vào máy.
  • Nếu bộ lọc không bị tắc hoặc hư hại, bạn có thể thử reset máy rửa bát bằng cách nhấn và giữ cùng lúc các nút "Start" và "Reset" trong khoảng 5 giây. Sau khi đã reset, hãy thử khởi động lại máy rửa bát và xem nó có hoạt động bình thường hay không.
  • Nếu vẫn không khắc phục được lỗi E27, bạn có thể thử kiểm tra các dây điện và các liên kết điện của máy rửa bát để đảm bảo rằng chúng không bị hư hại hoặc bị gãy.
  • Sau khi thử tất cả các trường hợp trên, nếu lỗi vẫn xuất hiện bạn hãy liên hệ với dịch vụ sửa chữa hoặc cửa hàng phân phối của Bosch để được hỗ trợ nhé.

Trên đây là một số lỗi các bạn có thể gặp phải khi sử dụng máy rửa bát Bosch và cách khắc phục nhanh các lỗi này. Trong trường hợp các bạn đã thử và lỗi này vẫn không được khắc phục hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0856665789 để được hỗ trợ nhé. Bepduc.vn địa chỉ tin cậy mua sắm thiết bị nhà bếp nhập khẩu Châu Âu.