Máy hút mùi độc lập Bosch có gì hot? | bepduc.vn

Máy hút mùi độc lập Bosch có gì hot?

Đăng ngày 2023-03-14 07:28:48  

Máy hút mùi độc lập Bosch nhập khẩu chính hãng Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ cực kỳ chất lượng và đẹp mắt. Sản phẩm này nằm trong phân khúc cao cấp có lượt đánh giá rất cao. Bài viết dưới đây, Bepduc.vn sẽ gửi đến bạn thông tin về dòng máy hút mùi này.

Máy hút mùi Bosch nhập khẩu chính hãng Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ cực kỳ chất lượng và đẹp mắt
Máy hút mùi Bosch nhập khẩu chính hãng Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ cực kỳ chất lượng và đẹp mắt

Giới thiệu về máy hút mùi độc lập Bosch

Bosch là tập đoàn công nghệ lớn ở Đức. Lĩnh vực kinh doanh gồm công nghệ ô tô, thiết bị tiêu dùng, thiết bị giám sát và thiết bị công nghiệp. Mảng thiết bị tiêu dùng rất chú trọng sản phẩm nhà bếp.

Một trong những sản phẩm nhà bếp là máy hút mùi Bosch nhập khẩu Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ được người dùng đánh giá rất cao. Chúng có chất lượng cao, thiết kế sang trọng, hiện đại mà Bepduc.vn sẽ kể ra trong bài viết này.

Những điểm nổi bật của máy hút mùi độc lập Bosch

Máy hút mùi Bosch là sản phẩm rất đáng mua bởi giá cả phù hợp với chất lượng, tiết kiệm năng lượng. Chúng còn có thiết kế đẹp mắt và rất nhiều tính năng ưu việt.

Chất lượng máy hút mùi độc lập Bosch

Máy hút mùi Bosch có 4 loại khác nhau phù hợp với rất nhiều không gian bếp. Mỗi loại lại có tính năng, đặc điểm riêng biệt.

Máy hút mùi độc lập Bosch có 4 loại khác nhau phù hợp với rất nhiều không gian bếp
Máy hút mùi độc lập Bosch có 4 loại khác nhau phù hợp với rất nhiều không gian bếp
  • Máy hút mùi Bosch treo tường: thường có thiết kế đơn giản mà vẫn đẹp mắt. Dạng treo tường cho hiệu suất mạnh mẽ và phù hợp nhất với căn bếp không có tủ bếp phía trên.
  • Máy hút mùi Bosch đảo: Đây là dòng máy hút mùi mang đến sự sang trọng cho gian bếp hiện đại. Chúng được đặt tự do tự trần, tường nhà phía trên bếp nấu.
  • Máy hút mùi Bosch âm tủ: Dòng âm tủ này gọn gàng, giúp bạn tiết kiệm diện tích bếp đáng kể. Máy gắn vào trong tủ bếp và chỉ cần đẩy ra một chút là có thể sử dụng được.
  • Máy hút mùi Bosch dạng ống khói: Máy có lực hút rất mạnh với thiết kế ống khói. Chúng đẩy mùi qua đường ống chờ.

Khung máy được làm từ thép không gỉ cao cấp, đảm bảo máy luôn sáng, bóng, đẹp. Lưới lọc bằng hợp kim nhôm 5 lớp nên bảo vệ máy gần như tuyệt đối khỏi dầu mỡ bám.

Sản phẩm này có hệ thống cảm biến Eco Sensor tự động điều chỉnh công suất khác nhau, thiết kế ưu việt. Máy hút mùi một cách chính xác giúp bạn không cần lo ám mùi vào người, bay mùi khắp phòng, kiểm tra cường độ hơi nước tăng lên mỗi giây và tự điều chỉnh.

Máy hút mùi một cách chính xác giúp bạn không cần lo ám mùi vào người, bay mùi khắp phòng
Máy hút mùi một cách chính xác giúp bạn không cần lo ám mùi vào người, bay mùi khắp phòng

Động cơ EcoSilence Drive độ ồn chỉ khoảng 31 - 50 Decibel, cực kỳ yên tĩnh, bền bỉ, hiệu suất cao. Có đến 98% mùi thức ăn được đánh bay một cách nhanh chóng.

Quạt gió được trang bị động cơ tuabin kép giúp bạn tiết kiệm điện năng tối đa. Điều khiển máy hút mùi Bosch bằng cảm ứng Slide Direct Select, điều chỉnh độ sáng, công suất linh hoạt. Sản phẩm dùng đèn LED cũng giúp bạn tiết kiệm điện mà vẫn đủ sáng.

Tính năng nổi bật máy hút mùi độc lập Bosch

Vỏ máy hút mùi được trang bị Inox không gỉ chống oxy hóa, cực bền bỉ. Lưới lọc cũng bằng thép không gỉ, 5 lớp cản dầu mỡ đến 99%, bảo vệ máy, tháo lắp để vệ sinh dễ dàng.

Điều khiển cảm ứng LED kết hợp với phím cơ và có 3 tốc độ hút giúp bạn điều chỉnh lực hút, tốc độ cho phù hợp. Vùng chiếu sáng cũng được trang bị đèn LED hoặc Halogen vừa tiết kiệm điện năng vừa đủ ánh sáng cho vùng nấu.

Động cơ tuabin đôi kết hợp bộ lọc than hoạt tính với công suất khoảng 450m3/h - 1200m3/h. Hút mùi có ống thoát khí khoảng 125mm - 150mm.

Máy hút mùi Bosch có độ ồn rất nhỏ, không gây khó chịu cho người dùng
Máy hút mùi Bosch có độ ồn rất nhỏ, không gây khó chịu cho người dùng

Độ ồn rất nhỏ, không gây khó chịu cho người dùng. Ở dòng cao cấp, một số máy còn có chức năng cảnh báo vệ sinh lưới lọc và tự nhận diện mùi. Đây là tính năng rất thông minh giúp tăng tuổi thọ cho máy.

Thiết kế máy hút mùi độc lập Bosch

Máy hút mùi Bosch có thiết kế cực kỳ chỉn chu, sang trọng, tôn lên không gian bếp của bạn. Bosch rất chú trọng vào thiết kế tinh xảo, tối ưu, hiện đại và vẫn tiện lợi cho người dùng.

Chế độ bảo hành máy hút mùi Bosch

Bepduc.vn nhập khẩu, phân phối các sản phẩm Châu Âu chính hãng bảo hành tại nhà lên đến 12 tháng. Bếp Đức mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất về cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng, chất lượng, chế độ bảo hành và hậu mãi, vận chuyển toàn quốc và miễn phí lắp đặt.

Những đánh giá về máy hút mùi độc lập Bosch

Theo báo cáo người tiêu dùng, máy hút mùi độc lập Bosch được đánh giá điểm 98/100. Đây là một con số rất tốt, đa phần đánh giá tích cực, hài lòng về chất lượng, dịch vụ.

“Tôi sẽ cho 10 điểm về chất lượng máy hút mùi độc lập Bosch này. Gần như nó không ồn mấy mà lực hút vẫn rất tốt.” - Chị Quỳnh chia sẻ.

“Thật sự tôi không có gì để chê ở sản phẩm này. Tôi đã dùng hơn 2 năm và đã giới thiệu cho nhà con gái tôi mua cùng.” - Chị Hạnh hài lòng.

Máy hút mùi độc lập Bosch được đánh giá điểm 98/100
Máy hút mùi độc lập Bosch được đánh giá điểm 98/100

Chưa hết, theo báo cáo của hiệp hội kinh doanh thiết bị nhà bếp, Bosch được đánh giá là thương hiệu máy hút mùi nhập khẩu cao cấp, giá cả phải chăng nhất.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thông tin hữu ích về máy hút mùi Bosch. Bạn hãy tham khảo trang web Bepduc.vn hoặc liên hệ 0981536669 để được tư vấn, lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.