Máy giặt sấy Bosch giá bao nhiêu? | bepduc.vn

Máy giặt sấy Bosch giá bao nhiêu?

Đăng ngày 2022-11-22 10:35:23  

Máy giặt sấy Bosch là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ngày thời tiết mưa gió ẩm ướt. Không chỉ được biết đến bởi khả năng sấy khô quần áo hiệu quả, sản phẩm còn cực kỳ đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giá thành,... Vậy máy giặt sấy Bosch giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi giải đáp qua bài viết sau đây nhé!

Một số công dụng của máy giặt sấy Bosch

Cũng như hầu hết các thiết bị cùng phân khúc, máy giặt sấy Bosch hoạt động theo nguyên lý sấy động. Đồng thời kết hợp quá trình nhào lộn quần áo, thổi nóng đa chiều. Bởi vậy, quần áo sẽ được làm khô một cách nhanh chóng. Đặc biệt bạn không cần phải phơi lại ngoài trời mà vẫn khô ráo và thơm tho.

Máy giặt sấy Bosch là thiết bị hữu ích và cực kỳ cần thiết trong các gia đình hiện nay. Nhất là khi nhà có trẻ nhỏ hoặc người dễ bị dị ứng ngoài da. Thay vì việc phải phơi quần áo ngoài trời bị bám bụi bẩn, nhiễm khuẩn, giờ đây, bạn chỉ cần cho hết vào máy sấy Bosch. Điều này vừa tiết kiệm thời gian, công sức vừa đảm bảo an toàn.

Máy giặt sấy Bosch là thiết bị hữu ích và cần thiết trong gia đình

Ưu điểm vượt trội của máy sấy Bosch

Máy giặt sấy Bosch sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Vì thế đã trở thành sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn cho không gian sống của mình.

Chế độ diệt khuẩn hiệu quả

Máy giặt sấy Bosch được trang bị chế độ Allergy Plus. Điều này giúp mang đến khả năng tiêu diệt 99,9% vi khuẩn bám trên quần áo và gây ảnh hưởng cho sức khỏe con người.

Khả năng tự làm sạch tuyệt vời

Một trong những ưu điểm vượt trội của máy giặt sấy quần áo Bosch chính là khả năng tự làm sạch tuyệt vời gấp 4 lần đối với một chu trình sấy. Vì thế, quần áo của bạn và gia đình luôn sạch sẽ và tinh tươm nhất. Khả năng này cũng giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức trong quá trình làm sạch quần áo.

Máy giặt sấy quần áo Bosch có khả năng tự làm sạch tuyệt vời

Hệ thống cảm biến xác định độ ẩm

Hệ thống cảm biến máy sấy Bosch được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Với hệ thống này sẽ giúp thiết bị cảm nhận được độ ẩm của quần áo. Từ đó có thể điều chỉnh thời gian, năng lượng và công suất hoạt động phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất.

Cấu trúc lồng sấy đặc biệt

Lồng sấy của máy sấy Bosch được thiết kế theo cấu tạo hình giọt nước cực kỳ ấn tượng. Trong một quá trình sấy, cấu trúc này sẽ kết hợp cùng không khí nóng lưu động. Theo đó không chỉ giúp nhẹ nhàng sấy khô quần áo mà còn hạn chế tình trạng vải nhăn, nhàu hay bị hư hại.

Rất nhiều chế độ sấy phù hợp

Máy sấy Bosch mang đến cho khách hàng từ 10 đến 14 chế độ sấy khác nhau cho từng loại vải. Vì thế, tùy theo từng chất liệu, người dùng sẽ lựa chọn chế độ sấy phù hợp để đạt hiệu quả tối ưu.

Sở hữu nhiều chế độ sấy phù hợp từng loại quần áo

Tiết kiệm năng lượng

Máy giặt sấy quần áo Bosch có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng đầu hiện nay. Theo đánh giá thậm chí cao hơn mức tiêu chuẩn từ 20 - 30% nguồn năng lượng sử dụng. Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm của Bosch đều được dán nhãn năng lượng mức A++ trở lên. Đồng thời có khả năng duy trì hoạt động trong một thời gian dài.

Máy giặt sấy Bosch giá bao nhiêu?

Máy giặt sấy Bosch là một thiết bị vô cùng thông minh và hiện đại. Giờ đây đã trở thành trợ thủ đắc lực cho nhiều chị em nội trợ. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, bạn cần dựa vào nhiều yếu tố như: tính năng, khả năng tài chính, nhu cầu sử dụng,...

Máy giặt sấy Bosch sở hữu thiết kế ấn tượng cùng nhiều dòng khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn máy giặt sấy Bosch giá bao nhiêu? Theo đó, tùy từng thiết kế, sản phẩm sẽ có giá bán dao động trong khoảng từ 19-45 triệu đồng. Khách hàng có thể liên hệ với Bepduc.vn để được tư vấn lựa chọn máy giặt sấy phù hợp nhất.

Máy giặt sấy Bosch cho giá bán tùy theo từng thiết kế

Bài viết trên đây đã cung cấp cho khách hàng một số kiến thức hữu ích về máy giặt sấy Bosch. Đồng thời giải đáp thắc mắc máy giặt sấy Bosch giá bao nhiêu? Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình nhé!