Máy giặt Bosch giá bao nhiêu? | bepduc.vn

Máy giặt Bosch giá bao nhiêu?

Đăng ngày 2022-11-19 05:01:22  

Máy giặt Bosch là sự kết tinh của công nghệ trong thế kỷ mới. Sản phẩm chứa đựng vẻ đẹp sang trọng, độc đáo châu Âu cùng nhiều tính năng vượt trội. Từ đó trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Vậy máy giặt Bosch giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Tổng quan về thương hiệu Bosch

Thương hiệu Bosch được thành lập tại Đức vào năm 1886 với nền tảng là một công ty công nghệ. Đây là địa chỉ chuyên sản xuất các sản phẩm tiêu dùng hàng đầu như: máy rửa bát, máy giặt, máy sấy,...

Đến nay, Bosch đã sở hữu hơn 725 công ty con cùng hơn 400 nghìn nhân viên tại 60 quốc gia. Tại thị trường Việt Nam, Bosch được đông đảo người tiêu dùng đón nhận bởi các thiết kế bền, đẹp và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, sản phẩm của Bosch nói chung, đặc biệt là máy giặt đều có khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa. Mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú từ máy giặt cửa trên, cửa ngang cho đến máy giặt - sấy kết hợp.

Bosch là thương hiệu hàng đầu về hàng tiêu dùng hiện nay

Có nên mua máy giặt Bosch hay không?

Trên thị trường hiện nay có không ít dòng máy giặt khác nhau. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận Bosch sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Bởi vậy đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Chất lượng máy giặt Bosch hàng đầu hiện nay

Chắc chắn nhắc đến máy giặt Bosch là nhắc đến chất lượng mà không phải thương hiệu nào cũng có thể làm được. Cho dù là dòng sản phẩm nào đi chăng nữa thì Bosch vẫn luôn đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu.

Đồng thời, trước khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng, máy giặt Bosch phải vượt qua cuộc kiểm tra chất lượng kỹ càng đến từng chi tiết. Nếu như đảm bảo tiêu chuẩn, sản phẩm mới có thể được lưu thông và bày bán trên thị trường.

Máy giặt Bosch sở hữu chất lượng hàng đầu hiện nay

Máy giặt Bosch không ngừng cải tiến

Bên cạnh việc duy trì, đảm bảo chất lượng, Bosch cũng không ngừng tìm tòi, nâng cao sản phẩm. Điều này được thể hiện qua quá trình nâng cấp công nghệ giặt hàng đầu hiện nay. Đồng thời tích hợp nhiều tiện ích hấp dẫn. Từ đó nhằm đa dạng hóa các chức năng của máy giặt Bosch.

Giờ đây, không chỉ đơn giản là những chiếc máy giặt thông thường với khả năng làm sạch quần áo, Bosch còn có thể sấy khô, làm tơi. Thậm chí là chống nhăn đối với một số loại vải.

Thiết kế hiện đại và tiện lợi

Một trong những ưu điểm lớn nhất của máy giặt Bosch chính là thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng và tiện lợi. Hãng cũng cho ra đời rất nhiều dòng máy kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp với mọi không gian cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cho dù gia đình có nhiều thành viên hay không gian chật hẹp, bạn vẫn có thể dễ dàng lựa chọn được máy giặt Bosch đạt tiêu chuẩn.

Thiết kế máy giặt Bosch sang trọng và hiện đại

Máy giặt Bosch tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường

Không chỉ có trách nhiệm đối với khách hàng bằng những sản phẩm họ tạo ra, Bosch còn cực kỳ chú trọng đến môi trường xung quanh. Khi sử dụng máy giặt Bosch, khách hàng có thể yên tâm về vấn đề tiết kiệm điện năng. Đồng thời, hãng cũng cam kết trong việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như bảo vệ môi trường sống.

Hơn nữa, hầu hết các dòng máy giặt Bosch đều được xếp hạng năng lượng từ A trở lên. Sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà khi sử dụng, bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí sinh hoạt hàng tháng đấy!

Máy giặt Bosch giá bao nhiêu?

Để lựa chọn được dòng máy giặt Bosch phù hợp nhất, bạn nên dựa vào một số yếu tố khác nhau như: nhu cầu sử dụng, tính năng, khả năng tài chính,... Nếu xét về mặt chất lượng thì Bosch xứng đáng là cái tên bạn không nên bỏ qua để có những trải nghiệm thông minh, hiện đại bậc nhất.

Hiện nay, Bosch mang đến khách hàng rất nhiều dòng máy giặt với thiết kế, kiểu dáng và công nghệ khác nhau. Vì vậy, mức giá bán sản phẩm sẽ có sự chênh lệch tùy theo từng sản phẩm. Vậy máy giặt Bosch giá bao nhiêu? Theo đó, máy giặt Bosch sẽ có mức giá dao động trong khoảng từ 19-45 triệu đồng.

Mức giá bán máy giặt Bosch có sự chênh lệch tùy theo từng sản phẩm

Máy giặt Bosch thu hút khách hàng không chỉ bởi thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn nhờ chất lượng hoàn hảo bên trong. Hy vọng những thông tin từ bài viết trên đây của bepduc.vn sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm cũng như giải đáp thắc mắc máy giặt Bosch giá bao nhiêu? Chúc bạn lựa chọn được thiết kế phù hợp nhất với không gian gia đình mình nhé!