Lò vi sóng Bosch nhập khẩu từ Đức giá bao nhiêu? | bepduc.vn

Lò vi sóng Bosch nhập khẩu từ Đức giá bao nhiêu?

Đăng ngày 2022-11-25 01:54:15  

Lò vi sóng Bosch là thiết bị không thể thiếu trong một căn bếp hiện đại. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Đức sở hữu chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt và nhiều tính năng thông minh chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ. Vậy lò vi sóng Bosch giá bao nhiêu? Cùng Bepduc.vn tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Vài nét về thương hiệu Bosch

Bosch là một trong những tập đoàn công nghiệp nổi tiếng hàng đầu trên thế giới ra đời tại Đức vào năm 1886. Bosch sở hữu kinh nghiệm sản xuất lâu năm cùng dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất.

Trải qua nhiều thập kỷ, Bosch không ngừng phát triển mạnh mẽ và luôn nằm top đầu trong các lĩnh vực mà họ tham gia. Có thể kể đến như: hàng hóa tiêu dùng, kỹ thuật công nghiệp, kỹ thuật xây dựng, tự động hóa,... Tuy nhiên nổi bật nhất không thể bỏ qua lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng.

Theo đó các sản phẩm hàng tiêu dùng của Bosch như: tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng,... đã và đang nhận nhiều phản hồi tích cực của khách hàng trên toàn thế giới. Đồng thời được đánh giá cao từ kiểu dáng thiết kế cho đến việc ứng dụng vào đời sống hàng ngày.

Bosch là tập đoàn công nghiệp nổi tiếng hàng đầu trên thế giới

Lò vi sóng Bosch có tốt không?

Lò vi sóng Bosch có nguồn gốc từ đất nước của sự hoàn hảo - Đức. Hiện tại, sản phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích và nhận nhiều lời khen ngợi. Mặc dù vậy vẫn còn một số ý kiến bán tín bán nghi liệu lò vi sóng Bosch có tốt hay không? Cùng tìm hiểu một số ưu và nhược điểm của sản phẩm dưới đây để đưa ra nhận xét nhé!

Ưu điểm của lò vi sóng Bosch

Lò vi sóng Bosch là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những không gian sang trọng, hiện đại. Sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội so với một thiết bị nhà bếp. Có thể kể đến như sau:

Lò vi sóng Bosch được thiết kế cực kỳ trẻ trung, hiện đại và phù hợp nhiều không gian phòng bếp của gia đình Việt.

Sản phẩm tích hợp công nghệ vi sóng đa điểm hoàn hảo giúp lượng nhiệt được phân bố đồng đều vào trong thực phẩm. Từ đó giúp thực phẩm chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian nấu nướng cũng như chi phí nhiên liệu.

Hệ thống thông gió đa tốc độ có khả năng loại bỏ hoàn toàn khói, hơi nước, dầu mỡ và mùi thực phẩm. Bởi vậy, lò vi sóng luôn mát mẻ, thoáng đãng và vô cùng sạch sẽ.

Lò vi sóng Bosch sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội

Thiết bị sở hữu tính năng cảm biến cực kỳ thông minh. Theo đó, bạn chỉ cần chọn chương trình nấu hoặc giã đông cùng với trọng lượng thực phẩm, lò sẽ tự động tính toán nhiệt độ và thời gian làm chín tối ưu nhất.

Lò vi sóng Bosch được tích hợp hơn 85 công thức nấu ăn. Bạn có thể dễ dàng trổ tài nấu nướng của mình từ những món đơn giản cho đến chuyên sâu một cách tự động. Chỉ sau một nút bấm, thực phẩm sẽ chín đều và cực kỳ hấp dẫn.

Nhược điểm của lò vi sóng Bosch

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm vượt trội, lò vi sóng Bosch vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhất định. Có thể kể đến như:

Một vài model lò vi sóng Bosch có dung tích khá lớn. Vì vậy chiếm nhiều diện tích trong phòng bếp gia đình. Tuy nhiên, điều này là do nhà sản xuất muốn đảm bảo thực hiện đầy đủ và hiệu quả cùng một lúc hai chức năng lò vi sóng và lò nướng trên một thiết bị.

Ngoài ra, mức giá thành cao hơn so với một số dòng sản phẩm khác trên thị trường là nhược điểm của lò vi sóng Bosch. Mặc dù vậy, với chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn thiết bị cao cấp này nhé!

Lò vi sóng Bosch vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhất định

Lò vi sóng Bosch nhập khẩu từ Đức giá bao nhiêu?

Lò vi sóng Bosch là một thiết bị thông minh, hiện đại và đa chức năng. Vậy lò vi sóng Bosch giá bao nhiêu? Theo đó, với một sản phẩm cao cấp như vậy thì mức giá thành cũng có phần nhỉnh hơn các thiết kế khác cùng dòng.

Cụ thể, lò vi sóng Bosch nhập khẩu từ Đức có giá từ 9 đến 20 triệu đồng tùy theo từng thiết kế, mẫu mã. Giờ đây công việc nấu nướng của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn khi sở hữu trợ thủ đắc lực lò vi sóng Bosch.

Lò vi sóng Bosch có giá bán chênh lệch tùy từng thiết kế

Lò vi sóng Bosch là một thiết bị rất đáng để bạn đầu tư. Không chỉ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình nấu nướng mà còn tô điểm thêm cho phòng bếp hiện đại gia đình. Hy vọng rằng những thông tin của Bepduc.vn về lò vi sóng Bosch giá bao nhiêu trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm cao cấp này nhé!