Kích thước máy rửa bát Bosch Serie 6 phổ biến | bepduc.vn

Kích thước máy rửa bát Bosch Serie 6 phổ biến

Đăng ngày 2022-12-19 10:36:37  

Máy rửa bát Bosch Serie 6 là dòng sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích sử dụng nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại, bền bỉ và ổn định. Tuy nhiên, vẫn còn có nhiều khách hàng chưa biết về kích thước máy rửa bát Bosch Serie 6 là bao nhiêu? Để có thể lựa chọn đúng kích cỡ phù hợp khi làm tủ hoặc đặt trong căn bếp của gia đình mình. Hãy cùng Bepduc.vn tìm hiểu về điều này trong bài viết dưới đây.

Kích thước máy rửa bát Bosch Serie 6 phổ biến

Kích thước máy rửa bát Bosch Serie 6

Máy rửa bát Bosch Serie 6 có 3 loại kích thước phổ biến sau:

  • Kích thước máy rửa bát Bosch Serie 6 độc lập: 815 x 598×550 (mm) và 845C x 600R x 600S  (mm)
  • Kích thước máy rửa chén Bosch Serie 6 âm tủ: 815 x 598×550 (mm)

Kích thước máy rửa bát Bosch Serie 6

Cách chọn kích thước máy rửa bát phù hợp với gia đình bạn

Để chọn được máy rửa bát có kích thước phù hợp đầu tiên bạn cần quan tâm đến nhu cầu sử dụng chén đĩa của gia đình:

Nếu gia đình bạn có từ 1 – 5 người nên chọn máy rửa bát để bàn

Kích thước máy rửa bát để bàn Bosch khá nhỏ tương đương với công suất 6 bộ bát đĩa của Châu Âu nên đáp ứng nhu cầu sử dụng đối với gia đình từ 1-5 người

Nếu gia đình bạn có từ 6 – 10 người

Với những gia đình có từ 6 – 10 người hoặc thường xuyên có tiệc nhu cầu sử dụng máy rửa bát lớn thì việc tìm kích thước máy rửa bát Bosch theo nhu cầu dễ dàng hơn. Bạn có thể chọn cả 2 loại âm tủ và độc lập có số bộ từ 9 – 12 bộ có khả năng rửa được cả xoong nồi.

Và bạn cũng nên quan tâm tủ bếp, nếu tủ bếp bạn đã đóng sẵn rồi mà chưa có chỗ đặt âm tủ thì hãy sắm máy rửa bát mini để bàn hoặc độc lập nhé. Còn nếu tủ bếp có chổ đặt sãn cần đo lại kích thước chổ đặt để chọn kích thước máy rửa bát Bosch cho phù hợp.

Hướng dẫn lắp đặt máy rửa bát Bosch Serie 6 đúng cách với các kích thước khác nhau

Kích thước máy rửa bát Bosch Serie 6 là cố định, dựa vào thông số này mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian lắp đặt của gia đình mình.

Trước khi tiến hành mua máy và lắp đặt máy, các bạn nên tham khảo kỹ thuật viên lắp đặt máy rửa bát, những người có kinh nghiệm và chuyên môn đã lắp nhiều dòng sản phẩm máy rửa chén trước đó. Hãy để họ đến khảo sát và tư vấn cho bạn một lựa chọn phù hợp với không gian của mình.

Tại Hà Nội, các bạn có thể liên hệ với Hotline của Bepduc.vn: 0981536669 chúng tôi sẽ khảo sát và tư vấn lắp đặt miễn phí cho bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần đảm bảo rằng vị trí lắp máy phải bằng phẳng, đặc biệt với dòng âm tủ thì kích thước máy rửa bát Bosch serie 6 phải phù hợp với tủ lắp. Sau đó cần kết nối ống thoát nước, ống cấp dẫn nước sao cho máy hoạt động thuận tiện nhất.

Cuối cùng là kết nối nguồn điện cho máy đảm bảo không kết nối chung ổ cắm với những đồ dùng công suất cao như lò vi sóng, tủ lạnh, lò nước,... và không được đặt gần các đồ dùng có nhiệt độ cao.

Tóm lại

Trên đây là chia sẻ của bepduc.vn về kích thước máy rửa bát Bosch serie 6, cách lựa chọn máy rửa bát và hướng dẫn chuẩn bị lắp đặt máy rửa bát để các bạn có thể tham khảo thêm trước khi quyết định mua. Nếu bạn cần thêm thông tin về sản phẩm hoặc các dịch vụ hữu ích liên quan, đừng ngần ngại liên hệ với Bepduc.vn: 0981536669 chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ.