Kích thước máy hút mùi Bosch phổ biến nhất hiện nay | bepduc.vn

Kích thước máy hút mùi Bosch phổ biến nhất hiện nay

Đăng ngày 2023-03-14 07:41:23  

Máy hút mùi Bosch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Sản phẩm này được đánh giá cao trên toàn cầu về chất lượng và thiết kế. Vậy kích thước máy hút mùi Bosch như nào thì phù hợp với gian bếp của bạn thì hãy cùng đọc bài viết dưới đây của Bepduc.vn.

Máy hút mùi Bosch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng
Máy hút mùi Bosch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

Vì sao cần quan tâm đến kích thước máy hút mùi Bosch?

Kích thước máy hút mùi rất quan trọng đảm bảo tính thẩm mỹ, gọn gàng,phù hợp với không gian bếp. Đặc biệt, máy hút mùi âm tủ cần phải biết về kích thước trước khi mua.

Không ít trường hợp máy hút mùi không vừa với size tủ bếp, rất mất thời gian, chi phí để tháo dỡ, lắp đặt lại. Vậy nên, tủ bếp cần được đo đạc trước khi bạn mua máy hút mùi.

4 loại máy hút mùi Bosch và kích thước từng loại

Kích thước là một trong số những thông tin quan trọng mà bạn cần biết khi lựa chọn máy hút mùi Bosch. Đầu tiên bạn bạn cần biết máy hút mùi Bosch có những loại, kiểu dáng nào.

4 loại máy hút mùi Bosch

  • Máy hút mùi Bosch treo tường: 

Máy hút mùi này thường có thiết kế đơn giản mà vẫn đẹp mắt. Dạng treo tường cho hiệu suất mạnh mẽ và phù hợp nhất với căn bếp không có tủ bếp phía trên.

  • Máy hút mùi Bosch đảo: 

Đây là dòng máy hút mùi mang đến sự sang trọng cho gian bếp hiện đại. Chúng được đặt tự do tự trần, tường nhà phía trên bếp nấu.

  • Máy hút mùi Bosch âm tủ:

Dòng âm tủ này có lưới lọc bằng thép không gỉ, phễu hút mùi, tuabin đôi, quạt hút. Chúng có thiết kế gọn gàng, lắp chìm vào hốc tủ giúp bạn tiết kiệm diện tích bếp đáng kể. 

Máy hút mùi Bosch cũng có tác dụng khử mùi giống các loại hút mùi khác. Nhưng, điểm khác biệt là chúng được gắn vào trong tủ bếp và chỉ cần đẩy ra một chút là có thể sử dụng được.

  • Máy hút mùi Bosch dạng ống khói:

Máy hút mùi này có cơ chế dùng đường ống đẩy không khí ra bên ngoài. Máy hút trực tiếp khói nóng, mùi thức ăn nhờ động cơ hút cực mạnh mẽ.

Những dị vật, khói bụi lớn hoặc dầu mỡ đều được giữ lại ở màng lọc. Nó bảo vệ máy rất tốt, tăng tuổi thọ cho máy và động cơ được hoạt động thông suốt.

Kích thước máy hút mùi Bosch

Máy hút mùi Bosch hiện nay phổ biến 3 loại kích thước chiều rộng 60cm, 70cm và 90cm. Mỗi dòng máy sẽ có một số tiện ích, chức năng khác nhau nên giá thành và phù hợp với không gian bếp khác nhau.

Máy hút mùi Bosch hiện nay phổ biến 3 loại kích thước phù hợp với không gian bếp khác nhau
Máy hút mùi Bosch hiện nay phổ biến 3 loại kích thước phù hợp với không gian bếp khác nhau​​​​​​

 

Máy hút mùi Bosch 60cm

Với kích thước 60cm, các bạn dễ thấy các loại máy hút mùi Bosch âm tủ hoặc dòng cổ điển. Rất nhiều không gian bếp phù hợp với kích thước này đặc biệt là không gian nhỏ hoặc không nấu ăn nhiều.

Chúng có giá thành khá thấp, thiết kế tối giản, đẹp mắt và dễ dàng lắp đặt. Nhiều gia đình lựa chọn sản phẩm máy hút mùi Bosch 60cm dòng DFS067J50B, DFT63AC50,... cho căn bếp của mình.

Máy hút mùi Bosch 70cm

Đây là sản phẩm được nhiều người nhắc đến và lựa chọn nhất. Máy hút mùi Bosch 70cm có đa dạng loại bếp như cổ điển, ống khói, cánh kính và âm tủ.

Bạn có rất nhiều lựa chọn cho phù hợp với không gian, điều kiện tài chính ở kích thước này. Một số dòng máy hút mùi Bosch 70cm phổ biến là DHL755BL, DWB77CM50, DWB77IM50,... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Máy hút mùi Bosch 90cm

Ở kích thước 90cm, máy này “kén” không gian hơn một chút. Chúng thích hợp với căn bếp lớn và tần suất nấu ăn nhiều.

Máy hút mùi Bosch 90cm hút mùi cực mạnh, công suất lớn. Ngoài ra, dòng kích thước 90cm này còn được trang bị các tính năng nổi trội, hiện đại và cao cấp. Chúng được lựa chọn nhiều nhất bởi các nhà hàng, khách sạn và những gia đình đông người.

Mỗi dòng máy hút bụi Bosch có một số tiện ích, chức năng khác nhau nên giá thành và phù hợp với không gian bếp khác nhau
Mỗi dòng máy hút bụi Bosch có một số tiện ích, chức năng khác nhau nên giá thành và phù hợp với không gian bếp khác nhau

Những tiện ích của máy hút mùi Bosch

Hầu hết các gia đình dùng bếp từ hiện nay đều sử dụng máy hút mùi. Chúng giúp hút đến 99% lượng khói, dầu mỡ thừa trong quá trình nấu ăn thoát ra ngoài. Điều này giúp căn bếp nhà bạn được thanh lọc, thoáng mát hơn.

Đặc biệt, những gia đình ở chung cư hoặc căn hộ nhỏ thì rất cần sử dụng máy hút mùi. Ở những không gian kín, nhỏ, không thoáng khí như vậy rất dễ ẩm mốc, ám mùi lên người, đồ vật xung quanh gây khó chịu. Máy hút mùi Bosch sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết vì sao máy hút mùi Bosch luôn được tin tưởng và lựa chọn nhiều trên toàn thế giới. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn hãy truy cập website Bepduc.vn hoặc gọi đến 0981536669 và lựa chọn một sản phẩm phù hợp với không gian bếp của mình.