Địa chỉ mua máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E uy tín và giá bán? | bepduc.vn

Địa chỉ mua máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E uy tín và giá bán?

Đăng ngày 2022-12-19 09:37:33  

Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E được ví như trợ thủ đắc lực cho các chị em phụ nữ hiện đại, món quà tặng quý giá mà đức ông chồng nên tặng cho người vợ của mình giúp công việc nội chợ trở nên đơn giản hơn. Hãy cùng bepduc.vn tìm hiểu thêm chi tiết ưu nhược điểm của chiếc máy rửa bát này, mức giá bán, địa chỉ uy tín để mua máy rửa bát trong bài viết dưới đây nhé.

 máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E

Ưu điểm và nhược điểm của máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E

Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E sở hữu những ưu nhược điểm gì so với các sản phẩm máy rửa bát trong cùng phân khúc. Hãy cùng chúng tôi điểm qua:

Ưu điểm của máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E

  • Thiết kế độc lập chắc chắn, khá gọn bạn có thể dễ dàng đặt máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E vào vị trí tủ bếp hoặc bên cạnh một thiết bị khác.

  • Với 8 chương trình rửa và 4 tính năng làm sạch chuyên sâu đảm bảo các hoạt động làm sạch diễn ra liên tục đảm bảo chén đĩa sạch bóng sau khi rửa.
  • Công nghệ sấy Eco Zeolith giúp bát khô hơn cũng như diệt sạch vi khuẩn còn sót lại.

  • Khả năng tiết kiệm nước khi mà lượng nước được điều tiết phù hợp với khối lượng bát đũa hiện có.
  • Máy còn trang bị thêm cảm biến tự động điều chỉnh lượng chất tẩy rửa, phù hợp với số lượng bát đũa, giúp bát đĩa sạch và không lưu lại bất kỳ lượng chất tẩy rửa nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Dễ dàng sử dụng với màn hình hiển thị cùng các nút theo các chế độ được cài đặt sẵn ở trên thân máy.

  • Chức năng hẹn giờ giúp bạn dễ dàng sắp xếp các công việc cần thiết cùng với đó là tín hiệu kết thúc chương trình chạy.
  • Máy hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 44dB do đó mà không ảnh hưởng đến cuộc sống

Nhược điểm của máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E

Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E được khách hàng đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội, các vấn đề nhược điểm không có nhiều. Chỉ là mức giá thành vẫn còn khá cao so với nhiều người Việt nên các hộ gia đình có thu nhập thấp khó tiếp cận. Máy không có cửa kính trong suốt nên mọi người cùng không thể nhìn thấy các chu trình bên trong.

Xem thêm: Địa chỉ trung tâm bảo hành sửa chữa máy rửa bát Bosch tại Hà Nội?

Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E giá bao nhiêu?

Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người dùng tìm kiếm khi có nhu cầu mua sản phẩm máy rửa bát này cho gia đình.

Hiện nay, sản phẩm này đang được bày bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau, dao động vào khoảng mấy chục triệu tùy cửa hàng và các chương trình khuyến mại ở từng thời điểm.

Tại Showroom của Thiết bị nhà bếp nhập khẩu Châu Âu - Bếp Đức, máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E đang được bày bán với mức giá khuyến mãi chỉ còn 22,900,000 VNĐ, tuy nhiên chương trình khuyến mãi thường không kéo dài và liên tục. Chính vì vậy, nếu quý khách đang muốn tìm mua sản phẩm này thì hãy nhanh chân đến cửa hàng của Bepduc.vn hoặc đặt hàng TẠI ĐÂY để sở hữu cho mình máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E với mức giá tốt nhất trong năm.

Địa chỉ bán máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E uy tín tại Hà Nội?

Mua máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E tại Hà Nội đến địa chỉ nào uy tín? Khi có nhu cầu mua sản phẩm này để đảm bảo mua được đúng sản phẩm chính hãng các bạn nên tìm đến các địa chỉ đại lý chính hãng của Bosch tại Hà Nội hoặc các siêu thị cửa hàng điện máy lớn trên địa bàn đã kinh doanh nhiều năm ở khu vực đó. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Bên cạnh đó nếu bạn đang sinh sống tại 2 quận Nam Từ Liêm và Thanh Xuân có thể đến Showroom của Bếp Đức trải nghiệm máy rửa bát Bosch chính hãng ở 2 khu vực này:

  • Showroom 1: Số 131 Hồ Tùng Mậu, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  • Showroom 2: Số 187 Đ. Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Đối với các khách hàng ở xa, ngoại tỉnh cần tư vấn về sản phẩm máy rửa bát vui lòng liên hệ Hotline: 0981536669 chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp các vấn đề liên quan đến sản phẩm hoàn toàn miễn phí.

Đến với Bepduc.vn, nơi trao gửi niềm tin của khách hàng thông thái.