Đánh giá máy giặt Bosch cửa ngang: các ưu nhược điểm | bepduc.vn

Đánh giá máy giặt Bosch cửa ngang: các ưu nhược điểm

Đăng ngày 2023-03-16 04:52:55  

Máy giặt Bosch cửa ngang luôn được người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và giá cả phù hợp. Vậy, sản phẩm này thực hư như thế nào? Bạn cùng đánh giá máy giặt Bosch với Bepduc.vn qua bài viết này.

Máy giặt Bosch cửa ngang luôn được người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và giá cả phù hợp
Máy giặt Bosch cửa ngang luôn được người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và giá cả phù hợp

Giới thiệu về thương hiệu Bosch

Ra đời vào năm 1886 tại Đức, Bosch xuất thân là một công ty chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm kỹ thuật, công nghiệp và xây dựng, tự động hóa và hàng hóa tiêu dùng. Đến nay, Bosch đã có 725 chi nhánh trên toàn thế giới.

Khi tiếp cận thị trường Việt Nam, Bosch trong lĩnh vực nhà bếp nhanh chóng được đón nhận với những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế sang trọng, thân thiện với môi trường. Máy giặt Bosch cửa ngang là một trong số đó.

Giới thiệu chung về máy giặt Bosch

Ngoài chất lượng, sự an toàn, hiện đại, nhiều tính năng thì Bosch còn hướng đến sự trải nghiệm, thân thiện môi trường. Bên cạnh đó, Bosch luôn khẳng định mình với những thiết kế sang trọng, đơn giản mà cực kỳ tinh tế.

Đến nay, máy giặt Bosch đã có 3 series gồm: series 4, 6 và 8. Các dòng máy luôn có những tính năng vượt trội, là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi gia đình.

  • Series 4: Dòng máy này được thiết kế đơn giản, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. Không chỉ thế, chúng được đánh giá cao bởi chất lượng và giá cực kỳ phải chăng.
  • Series 6: Đây là bản nâng cấp của series 4. Dòng máy này có những tính năng vượt trội và giá nhỉnh hơn series 4 một chút.
  • Series 8: Hiện nay, đây là dòng máy giặt Bosch được lựa chọn nhiều nhất. Chúng có những thiết kế ưu việt, tính năng thông minh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường mà ai ai cũng muốn sở hữu.
Máy giặt Bosch luôn có những tính năng vượt trội, là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi gia đình
Máy giặt Bosch luôn có những tính năng vượt trội, là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi gia đình

Các dòng máy giặt Bosch có tải trọng khoảng 6-9kg, phù hợp với nhiều gia đình khác nhau. Do đó, Bosch luôn được cân nhắc, ưu tiên hàng đầu của các chị em Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Ưu điểm, nhược điểm máy giặt Bosch cửa ngang

Máy giặt Bosch là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng của của thương hiệu Đức nổi tiếng này. Bepduc.vn sẽ tổng hợp cho bạn những ưu nhược điểm về sản phẩm này.

Ưu điểm máy giặt Bosch

  • Công nghệ Inverter: 

Đây là công nghệ tiết kiệm điện năng thường thấy nhất trong các sản phẩm điều hòa, tủ lạnh. Công nghệ này khiến máy giặt Bosch giảm đáng kể năng lượng dư, tiết kiệm nhiên liệu, điện tiêu thụ. 

Máy giặt Bosch được đánh giá công nghệ qua thang đo A+, A++ và cả A+++. Đây là thang đánh giá khả năng sử dụng tối ưu năng lượng.

  • Công nghệ Antistain:

Công nghệ làm sạch nổi tiếng, có khả năng làm sạch 16 loại vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chúng giữ quần áo luôn trong trình trạng mới nhất, đẹp nhất.

Antistain hỗ trợ điều chỉnh thời gian, nhiệt độ, chế độ giặt phù hợp với từng loại vết bẩn. Đặc biệt, các thao tác sử dụng lại vô cùng đơn giản chỉ với 1 nút.

Nhiều tính năng hiện đại mà thao tác sử dụng lại vô cùng đơn giản chỉ với 1 nút ấn
Nhiều tính năng hiện đại mà thao tác sử dụng lại vô cùng đơn giản chỉ với 1 nút ấn
  • Công nghệ Eco Silent Drive: 

Máy giặt Bosch có công nghệ hiện đại giúp hạn chế tiếng ồn từ động cơ phát ra trong quá trình hoạt động. Chúng giúp gia đình bạn yên tĩnh cả khi bạn giặt đồ ban đêm.

  • Chế độ giặt sơ: 

Đây là chế độ giặt qua trước khi giặt chính, giúp loại bỏ một phần vết bẩn mà không cần bạn phải giặt tay trước. Chế độ này giúp bạn tiết kiệm thời gian, bảo vệ da tay để có thể thoải mái dành thời gian làm việc khác.

  • Active Water Plus:

Không chỉ Bosch, khá nhiều các hãng nổi tiếng về máy giặt đã nghiên cứu, phát triển thành công công nghệ này. Chúng kiểm soát, điều hòa được lượng nước sao cho phù hợp với chế độ, thời gian, số lượng quần áo cần giặt. 

Active Water Plus được thông qua những chức năng như cảm ứng nước, nút điều chỉnh, điều khiển tải, cảm biến, hệ thống lồng giặt tự động, an toàn,... Từ đó, quần áo được giặt nhanh hơn mà không làm hỏng vải.

  • Speedy Perfect:

Công nghệ này rất được người dùng quan tâm. Chúng giảm được thời gian giặt, tăng tốc độ quay và đảm bảo chất lượng quần áo tối đa.

Speedy Perfect giảm được thời gian giặt, tăng tốc độ quay và đảm bảo chất lượng quần áo tối đa
Speedy Perfect giảm được thời gian giặt, tăng tốc độ quay và đảm bảo chất lượng quần áo tối đa
  • Allergy Plus:

Đây là hệ thống công nghệ mới được ECARF kiểm định phê chuẩn. Allergy chứng minh quần áo của bạn luôn sạch sẽ và không hỏng. Đây luôn là điều mà Bosch làm rất tốt.

  • I-DOS: 

Cảm biến đo lường nước cực kỳ chính xác. I - DOS giúp bạn tiết kiệm số nước tối đa và giảm thời gian giặt xuống tối thiểu.

Nhược điểm máy giặt Bosch

Dù là dòng máy cao cấp hay bình dân thì đều có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Vậy, nhược điểm của máy giặt Bosch là gì?

  • Giá thành nhỉnh hơn một số hãng khác. Đánh giá khách quan thì với những công nghệ, thiết kế cùng những tiện ích Bosch mang lại thì giá thành như vậy không phải quá cao.
  • Máy giặt Bosch đều có chung màu trắng đơn giản, đẹp mắt. Nhưng với tone sáng như vậy, bạn cần để ý hơn việc lau chùi để sản phẩm trông bắt mắt, mới mẻ hơn.

Trên đây là những đánh giá máy giặt Bosch khách quan, chi tiết mà bạn cần biết. Để tham khảo thêm các dòng máy giặt Bosch chính hãng, bạn truy cập website Bepduc.vn hoặc gọi đến 0981536669, các bạn nhân viên sẽ hỗ trợ và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.