Đánh giá máy giặt Bosch 12kg có tốt không? | bepduc.vn

Đánh giá máy giặt Bosch 12kg có tốt không?

Đăng ngày 2022-11-19 05:11:18  

Máy giặt Bosch 12kg là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình có nhiều thành viên. Đây cũng là sản phẩm nhận không ít lời khen từ khách hàng và các chuyên gia. Hãy cùng Bepduc.vn đánh giá máy giặt Bosch 12kg có tốt không nhé!

Vài nét về thương hiệu Bosch

Đối với người tiêu dùng hiện nay chắc chắn Bosch không còn là cái tên xa lạ. Đây là thương hiệu ra đời năm 1886 tại Đức. Xuất hiện với nền tảng là một công ty công nghệ sản xuất các mặt hàng tiêu dùng, đến nay Bosch đã chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt là tại thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm của Bosch được đánh giá cao về mặt thiết kế. Đồng thời cực kỳ đa dạng về mẫu mã và rất tiết kiệm điện. Chính vì vậy, Bosch nói chung và máy giặt Bosch nói riêng đã trở thành người bạn thân thiết của không ít bà nội trợ Việt hiện nay.

Bosch là thương hiệu được nhiều người yêu thích

Đánh giá chất lượng máy giặt Bosch

Để đánh giá chất lượng máy giặt Bosch, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số thông tin về thiết kế cũng như trang bị công nghệ của sản phẩm nhé!

Thiết kế máy vô cùng hiện đại, sang trọng

Đặc điểm đầu tiên giúp máy giặt Bosch ghi điểm trong mắt người tiêu dùng phải kể đến thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng. Đồng thời toát lên phong cách nội thất châu Âu. Vì vậy, không chỉ là một sản phẩm phục vụ nhu cầu hằng ngày, máy giặt Bosch còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Ngoài ra, máy được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo cùng chất liệu nhựa cao cấp. Từ đó mang đến sự tối ưu hóa sự tiện lợi trong quá trình vệ sinh sản phẩm. Điều này giúp tiết kiệm thời gian một cách tối đa mà máy giặt vẫn luôn sạch sẽ và bền bỉ theo thời gian.

Máy giặt Bosch 12kg có thiết kế sang trọng, hiện đại

Trang bị công nghệ tiên tiến

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, máy giặt Bosch không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng. Sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay. Đó là:

Công nghệ Inverter

Máy giặt Bosch sử dụng công nghệ Inverter giúp máy vận hàng ổn định và mượt mà hơn. Ngoài ra, cũng giúp giảm thiểu tối đa lượng điện năng và nước tiêu thụ. Từ đó tiết kiệm chi phí cho nguồn nhiên liệu phát sinh.

Lồng giặt Vario Drum

Lồng giặt Vario Drum được thiết kế theo dạng trống với chất liệu thép không gỉ cùng tính năng đảo chiều liên tục. Điều này giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn cũng như duy trì độ bền đẹp cho quần áo.

Công nghệ Active Oxygen

Với công nghệ Active Oxygen, máy giặt Bosch có thể tiêu diệt đến 99,999% các loại vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo. Vì thế luôn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe cho bạn và những người thân trong gia đình.

Hệ thống AntiStain

Hệ thống AntiStain có khả năng làm sạch sâu và đánh bay các vết bẩn cứng đầu như rượu vang, bùn đất,... Bên cạnh đó AntiStain còn hỗ trợ điều chỉnh thời gian, nhiệt độ phù hợp từng vết bẩn. Giờ đây, bạn không cần mất nhiều thời gian cho việc giặt giũ mà chỉ cần vài thao tác đơn giản là quần áo đã sạch như mình mong muốn.

Công nghệ Add Item

Công nghệ Add Item cho phép người dùng có thể thêm quần áo vào trong máy mà không làm gián đoạn chương trình giặt. Đặc biệt ngay cả khi máy vẫn đang hoạt động. Đặc biệt, Add Item giúp bạn giải tỏa nỗi lo về công sức và thời gian giặt máy. Đồng thời mang đến sự thuận tiện mỗi khi sử dụng.

Máy giặt Bosch 12kg trang bị công nghệ tiên tiến hàng đầu

Đánh giá máy giặt Bosch 12kg có tốt không?

Máy giặt Bosch 12kg là sản phẩm được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới. Vậy thiết bị này có tốt hay không? Cùng điểm qua một số ưu điểm vượt trội của sản phẩm này nhé!

Máy giặt Bosch 12kg có thể giặt nhiều quần áo

Máy giặt Bosch 12kg là dòng sở hữu khối lượng giặt lớn nhất dành cho gia đình hiện nay. Với một chu trình, bạn có thể giặt đến 12kg mà vẫn đảm bảo quần áo sạch sẽ, thơm mát.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng

Máy giặt Bosch là sự kết hợp hoàn hảo của các công nghệ thông minh hàng đầu hiện nay. Đặc biệt là công nghệ Inverter giúp tiết kiệm đến 20% điện năng tiêu thụ. Đối với dòng máy giặt lồng ngang thông thường sẽ sử dụng công nghệ này thay động cơ curoa. Vì thế máy luôn chạy rất êm, bền và tuổi thọ nâng cao.

Quần áo sạch sẽ và khô ráo

Sử dụng máy giặt Bosch 12kg, bạn hoàn toàn yên tâm quần áo luôn sạch sẽ và khô ráo. Điều này được chứng minh khi tốc độ dòng có thể đạt đến 1400 vòng/phút. Đồng thời gấp đôi so với các dòng máy giặt phổ thông khác nhờ áp dụng công nghệ chuyển đổi tần số cùng nhiều chức năng đặc biệt khác.

Máy giặt Bosch 12kg là thiết kế cực kỳ nổi bật

Máy giặt Bosch 12kg là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có đông thành viên. Hy vọng một số thông tin đánh giá từ bài viết trên đây sẽ giúp bạn giải đáp máy giặt Bosch 12kg có tốt hay không nhé!