Có nên mua bếp từ Bosch hay không? | bepduc.vn

Có nên mua bếp từ Bosch hay không?

Đăng ngày 2023-03-13 09:32:22  

Bếp từ Bosch là thương hiệu được nhiều gia đình Việt tin dùng nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại, độ bền cao. Vậy tại sao bếp từ Bosch lại được tin tưởng chọn mua nhiều như thế? Địa chỉ mua bếp từ Bosch uy tín tại Hà Nội. Hãy cùng Bepduc.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ Bosch là cái tên được tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất trên thị trường
Bếp từ Bosch là cái tên được tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất trên thị trường

Giới thiệu về bếp từ Bosch

Bếp từ Bosch có rất nhiều điểm thu hút người dùng từ tính năng, thiết kế phù hợp với nhiều không gian bếp. Vậy mua bếp từ Bosch loại nào? Địa chỉ mua bếp từ Bosch uy tín ở đâu?

Các công dụng, kích thước bếp từ Bosch

Bếp từ Bosch không chỉ được biết đến với chất lượng vượt trội, cao cấp mà còn về thiết kế sang trọng, thanh lịch. Các dòng bếp chính hãng này có độ bền cao, an toàn, ít lỗi, hỏng hóc.

Ngoài ra, bếp được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong mỗi lần sử dụng. Vì vậy, bếp từ Bosch luôn là sự ưu tiên của mỗi gia đình.

Tính năng bếp từ Bosch

Ngoài chất lượng bếp được bảo đảm, thiết kế hiện đại thì tính năng của bếp từ Bosch cũng rất đáng nể. Chúng luôn dẫn đầu thị trường với các điểm nổi bật, thay đổi linh hoạt không thể không kể tới.

Bếp từ Bosch luôn dẫn đầu thị trường với các điểm nổi bật, thay đổi linh hoạt
Bếp từ Bosch luôn dẫn đầu thị trường với các điểm nổi bật, thay đổi linh hoạt​​​​​

Bếp từ Bosch dùng kính Schott Ceran cao cấp nhất hiện nay với mặt kính đen bóng huyền bí. Được sản xuất độc quyền tại Đức, mặt kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao và sốc nhiệt lên đến 750 độ C.

Mâm từ E.G.O: khả năng tạo từ nhanh, nâng cao hiệu quả đun nấu, tiếp từ nhanh chóng. Vùng nấu linh hoạt, có thể sử dụng các tính năng riêng biệt, kết hợp thành vùng nấu lớn. Chúng đáp ứng được rất nhiều kích thước và hình dáng đáy nồi.

Bếp được trang bị nhận diện vùng nấu rất hiện đại. Vùng nấu được nhận diện tập trung sinh nhiệt quanh đáy nồi, không để nhiệt dư thoát ra ngoài môi trường gây nóng, tốn điện, ô nhiễm môi trường.

Bên cạnh đó, nhận diện nồi cũng là tính năng bổ trợ cho nhận diện vùng nấu. Chúng biết được đâu là loại nồi phù hợp để sử dụng cho bếp từ, nếu bạn dùng dụng cụ nấu không phù hợp, bếp sẽ hiện đèn báo.

Có 9 mức cơ bản từ 1 - 9 và 8 mức lẻ tổng là 17 mức công suất cho bạn thoải mái điều chỉnh mức nhiệt mong muốn với món ăn của mình. Ngoài ra còn có Power Boost kích công suất lên 1,2 - 1,5 lần hỗ trợ bạn rất nhiều trong các món cần nhiệt cao trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được hương vị, giá trị món ăn.

Power Boost kích công suất lên 1,2 - 1,5 lần hỗ trợ bạn rất nhiều trong các món cần nhiệt cao trong thời gian ngắn
Power Boost kích công suất lên 1,2 - 1,5 lần hỗ trợ bạn rất nhiều trong các món cần nhiệt cao trong thời gian ngắn

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, dễ dàng thao tác và sử dụng. Bếp còn có các chức năng thông minh, hữu ích như cảnh báo nhiệt dư, tự động ngắt bếp, tự điều chỉnh nhiệt cho phù hợp để không bị quá tải, chống tràn, cảm biến báo quá tải, quá nhiệt,...

Bếp từ Bosch có rất nhiều mức nhiệt khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn với nhu cầu của mình.

  • 60 - 70 độ C: rã đông, giữ ấm, làm nóng thức ăn
  • 70 - 90 độ C: phù hợp để ninh, hầm trong thời gian lâu, rất nhừ
  • 100 độ C: nấu, luộc, xào,...
  • 110 - 120 độ C: nấu với nồi áp suất
  • >120 độ C: chiên nhiều dầu ở nhiệt độ cao làm món ăn ráo dầu, giòn tan.

Tiếp đến, để đảm bảo an toàn cho người dùng, bếp từ Bosch có khóa trẻ em. Khóa làm vô hiệu hóa bảng điều khiển, tránh tình trạng vô tình bật, thay đổi chức năng bếp gây nguy hiểm.

Khóa điều khiển khi vệ sinh bếp cũng để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Nhưng khác với khóa trẻ em sẽ vô hiệu hóa điều khiển đến khi tự mình bật lên, khóa điều khiển chỉ tạm thời khóa để vệ sinh bếp.

Khóa điều khiển khi vệ sinh bếp để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn
Khóa điều khiển khi vệ sinh bếp để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn

Cuối cùng, quạt tản nhiệt giúp làm mát bếp, kết hợp với chế độ tự động ngắt và chống cháy nổ cực thông minh. Trong trường hợp bạn cần ra ngoài lâu, bếp sẽ tự dừng các chế độ đang thực hiện nấu.

Kích thước các bếp từ Bosch

Bếp từ Bosch không chỉ nổi tiếng với chất lượng, thiết kế sang trọng mà còn bởi sự dạng mẫu mã của chúng. Hiện nay, dòng bếp này có 3 kích thước phổ biến như sau:

  • Bếp từ Bosch 24 inch: Đây là dòng bếp có 3 vùng nấu. Chúng có mức tiêu thụ điện năng 6240W và tần số 60Hz. Những gia đình ít người hoặc có không gian bếp nhỏ rất phù hợp với kích thước bếp này.
  • Bếp từ Bosch 30 inch: Bếp có 4 vùng nấu với mức tiêu thụ điện năng 6240W - 7200W và hoạt động ở tần số 60Hz. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3-5 người.
  • Bếp từ Bosch 36 inch: Dòng bếp có đến 5 vùng nấu, thích hợp cho các gia đình đông người hoặc thường xuyên nấu ăn cho những buổi lễ, tết, dịp quan trọng,... Chúng chạy công suất từ 6240W - 9360W và tần số 60Hz.
Kích thước bếp từ Bosch đa dạng, phù hợp với nhiều gia đình
Kích thước bếp từ Bosch đa dạng, phù hợp với nhiều gia đình

Vì sao nên mua bếp từ Bosch?

Bếp từ Bosch là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình muốn lựa chọn bếp từ. Bepduc.vn sẽ liệt kê ngắn gọn vì sao bạn nên sở hữu loại bếp này.

  • Tỏa nhiệt nhanh
  • Giá cả phù hợp
  • Toàn bộ điều khiển cảm ứng
  • Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện
  • Hoạt động cực kỳ ổn định
  • Duy trì nhiệt đều, thông minh
  • Trang bị chất liệu bếp cao cấp
  • Đảm bảo an toàn với nhiều tính năng
  • Tùy chỉnh đa dạng, linh hoạt
  • Vệ sinh đơn giản, dễ dàng

Hy vọng qua bài đánh giá trên, bạn đã hiểu tại sao bếp từ Bosch lại được ưa chuộng như vậy. Để được tham khảo, tư vấn kỹ hơn, bạn có thể vào web Bepduc.vn và “tậu” ngay cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.