Bếp từ Bosch Inverter là gì? | bepduc.vn

Bếp từ Bosch Inverter là gì?

Đăng ngày 2022-12-15 15:50:43  

Bếp từ Bosch Inverter là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón nhờ tính năng Inverter hiện đại, tiết kiệm điện. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khách hàng không hiểu rõ bếp từ Bosch có Inverter là gì, có nên mua sản phẩm này hay không? Hãy cùng Bepduc.vn tìm hiểu điều này trong bài viết dưới đây nhé.

bếp từ Bosch Inverter

Bếp từ Bosch Inverter là gì?

Để hiểu rõ về Bếp từ Bosch Inverter là gì? đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu về công nghệ Inverter là gì?

Inverter là công nghệ biến tần dòng điện, được tích hợp trong các thiết bị gia dụng mới nhất hiện nay như bếp từ, điều hòa, tủ lạnh,… nhằm tối ưu hóa tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Bếp từ Bosch Inverter là dòng sản phẩm bếp từ được tích hợp công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh linh hoạt các chế độ nhiệt mà không tự động ngắt mạch khi quá tải như các sản phẩm bếp từ thông thường. Công nghệ còn tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại khác như khóa an toàn, chống tràn, nấu siêu tốc, hẹn giờ,…

Bếp từ Bosch có Inverter không?

Phần lớn các bếp từ Bosch đang được bày bán trên thị trường hiện nay đều không tích hợp công nghệ Inverter. Câu trả lời này sẽ làm những khách hàng yêu thích thương hiệu Bosch không khỏi đắn đo. Bếp điện từ thường sẽ theo chân người sử dụng trong một khoảng thời gian dài và tính năng tiết kiệm điện luôn được cân nhắc nhiều.

Chính vì vậy, nếu một sản phẩm bếp từ Bosch có Inverter được bán trên thị trường thì sản phẩm này nhanh chóng lọt top sản phẩm bán chạy bởi nhu cầu mua sắm của nhiều gia đình Việt Nam.

Điểm danh một số mã bếp từ Bosch Inverter đang được người dùng yêu thích hiện nay

Để giúp quý khách hàng có thể tiếp cận gần hơn với sản phẩm bếp từ Inverter của thương hiệu Bosch. Bepduc.vn xin giới thiệu một số sản phẩm đang được nhiều người dùng yêu thích sử dụng hiện nay.

Bếp từ Bosch PIV975DC1E

Bếp từ Bosch PIV975DC1E5 thuộc dòng Series 8 của Bosch, là mộ trong những mẫu bếp từ sở hữu công nghệ Inverter đang được ưa chuộng hiện nay.

Bếp có kích thước lớn sẽ làm hài lòng cả những gia đình đông người, nhà hàng và khách sạn. Bếp có thiết kế tinh tế và thanh lịch với các đường viền phía trước và các thanh thép không gỉ bên cạnh.

Mặt kính bếp được làm bằng kính schott ceran cao cấp. Một hỗn hợp của thủy tinh và gốm đặc biệt, không chứa các chất gây ô nhiễm như asen và antimon. Và có khả năng chịu nhiệt gấp ba lần thủy tinh thông thường. Siêu bền, chống nứt, nổ và trầy xước.

Bếp từ Bosch PIV975DC1E

Bếp từ Bosch PIL975N14E

Bếp từ biến tần PIL975N14E sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, sang trọng. Thân thiện với người dùng và công nghệ nấu thông minh.

Ngoài công nghệ inverter tiết kiệm điện. Bếp còn có chức năng booster nấu nhanh với công suất tối đa. Mà vẫn tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Bên cạnh đó, 3 vùng cảm ứng với chức năng Booster cho từng vùng, tối ưu hóa toàn diện, làm nóng tối đa. Giảm thời gian đun lên đến 50% mà không tốn điện. Hỗ trợ nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm thời gian một cách đáng kể.

Bếp từ Bosch PIL975N14E

Bếp từ BOSCH HMH PXX975DC1E

Bếp từ biến tần BOSCH HMH PXX975DC1E là dòng bếp từ 3 vùng nấu được ưa chuộng nhất trong dòng sản phẩm của Bosch. Một chiếc bếp được tích hợp công nghệ hiện đại với những tính năng ưu việt. Là sự lựa chọn sáng suốt của gia đình và hứa hẹn sản phẩm sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới.

Bếp từ BOSCH HMH.PXX975DC1E được trang bị mặt kính Schott Ceran cao cấp. Dễ lau chùi, vệ sinh, chịu được nhiệt độ lên đến 750 độ C. Không chứa các kim loại độc hại như asen và antimon. Được trang bị chức năng Power Boost giúp tăng thêm nhiệt năng cho vùng nấu.

Bếp từ BOSCH HMH PXX975DC1E

Trên đây là các chia sẻ của Bepduc.vn về sản phẩm bếp từ Bosch Inverter và một số mẫu bếp từ có tích hợp công nghệ Inverter phổ biến hiện nay. Hi vọng các thông tin này sẽ hữu ích với các bạn.

Bepduc.vn chuyên cung cấp các sản phểm bếp từ Bosch, máy rửa bát, máy hút mùi,…các sản phẩm nhà bếp nhập khẩu từ Châu Âu cam kết chất lượng, độ bền cao cùng mức giá phải chăng.

Quý khách quan tâm đến sản phẩm cần tư vấn vui lòng liên hệ Hotline: 0981536669 để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất.