Bảo hành máy giặt Bosch ở đâu? | bepduc.vn

Bảo hành máy giặt Bosch ở đâu?

Đăng ngày 2022-11-18 10:06:53  

Máy giặt Bosch là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích lựa chọn hiện nay. Hơn nữa, nhu cầu sử dụng không ngừng tăng lên trong thời gian gần đây. Mặc dù vậy vẫn còn khá nhiều người lo ngại về dịch vụ sửa chữa và băn khoăn không biết bảo hành máy giặt Bosch ở đâu? Để giải đáp thắc mắc, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Đôi nét về thương hiệu máy giặt Bosch

Không phải ngẫu nhiên khi máy giặt Bosch lại chiếm được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng Việt đến vậy. Đây là một trong những thương hiệu cực kỳ nổi tiếng tại Đức chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp cao cấp, chất lượng.

Bosch cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú về chủng loại, mẫu mã. Tất cả thiết kế của Bosch đều được đánh giá cao về phong cách và chất lượng tuyệt vời.

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu hàng đầu châu Âu có mặt khắp nơi trong không gian nhà bếp. Có thể kể đến các thiết kế phổ biến như: máy hút mùi, bếp từ, máy rửa bát. Đặc biệt, không thể không nhắc đến máy giặt Bosch.

Bosch là thương hiệu hàng đầu tại châu Âu được nhiều người lựa chọn

Với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đồ gia dụng, Bosch vẫn không ngừng tìm tòi tạo ra các sản phẩm tốt nhất làm hài lòng khách hàng. Đến nay, Bosch đã vươn rộng ra hơn 60 quốc gia và sở hữu 193 cơ sở sản xuất. Cùng với đó là hơn 300 nghìn nhân viên trên toàn thế giới. Tất cả đã góp phần mang đến đẳng cấp cho thương hiệu Bosch.

Một số sự cố thường gặp khi sử dụng máy giặt Bosch

Trong quá trình sử dụng, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp một số vấn đề của máy giặt Bosch. Dưới đây là những sự cố thường gặp:

  • Máy giặt Bosch không hoạt động được.
  • Máy giặt Bosch không vào nước.
  • Máy giặt Bosch không thể lên nguồn.
  • Máy giặt Bosch không giặt được.
  • Máy giặt Bosch không vắt.
  • Máy giặt Bosch không xả nước.
  • Máy giặt Bosch không chạy đúng chu trình.
  • Máy giặt Bosch giặt và vắt kêu to.
  • Máy giặt Bosch bị tràn nước, cấp nước liên tục.
  • Máy giặt Bosch báo lỗi vi mạch điện tử.

Quá trình sử dụng máy giặt Bosch thường xuất hiện một số lỗi

Bảo hành máy giặt Bosch ở đâu?

Máy giặt Bosch là người bạn đồng hành của nhiều bà nội trợ hiện nay. Mặc dù vậy, trong quá trình sử dụng sẽ gặp một số lỗi và bạn không biết bảo hành máy giặt Bosch ở đâu. Đừng lo đã có Bepduc.vn

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Bepduc.vn là địa chỉ quen thuộc được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay. Không chỉ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng hàng đầu, tem mác đầy đủ, chúng tôi còn giúp khắc phục hiệu quả mọi sự cố xảy ra khiến máy giặt của bạn bị hư hỏng.

Với mục đích mang đến người tiêu dùng sự hài lòng tuyệt đối, trong nhiều năm qua, Bepduc.vn không ngừng nỗ lực và phát triển. Đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề, tư vấn nhiệt tình mỗi khi khách hàng cần. Đồng thời, các kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm giúp tìm ra lỗi và khắc phục sự cố một cách nhanh chóng.

Bepduc.vn là địa chỉ tin cậy bảo hành máy giặt Bosch trên thị trường

Bên cạnh đó, Bepduc.vn còn là nơi cung cấp các thiết bị máy giặt Bosch hiện đại với mức giá cực kỳ phải chăng trên thị trường. Và nếu còn băn về các sản phẩm máy giặt Bosch cũng như chế độ bảo hành, sửa chữa thì bạn hãy gọi ngay cho Bepduc.vn qua số điện thoại đường dây nóng  0856665789. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khi bạn cần.

 Một số lưu ý khi máy rửa bát Bosch xảy ra lỗi

Trong trường hợp máy giặt Bosch của gia đình bạn gặp tình trạng lỗi. Bạn đừng vội tự mở máy kiểm tra nếu như không nắm rõ nguyên lý hoạt động. Bởi khi chạm vào vỏ máy bị chập mạch hoặc chuột cắn rất nguy hiểm. Và cũng có thể gây ra tình trạng rò rỉ điện mà bạn không hề biết.

Tốt nhất, bạn hãy liên hệ ngay với địa chỉ bảo hành máy giặt Bosch để được hỗ trợ nhanh chóng. Hơn nữa, trong thời gian bảo hành bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn từ lắp đặt đến sử dụng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà để kiểm tra và khắc phục sự cố của máy giặt. Tuy nhiên, quá trình bảo hành chỉ thực hiện miễn phí đối với các vấn đề liên quan đến kỹ thuật do lỗi nhà sản xuất. Đồng thời, miễn trừ trách nhiệm với những sự cố về mặt thiên tai, hư hỏng do va đập, rơi rớt. Nếu khách hàng đồng ý đóng phí thì kỹ thuật viên sẽ thực hiện ước tính phí dịch vụ và tiến hành sửa chữa.

Nắm được một số lưu ý khi máy giặt Bosch gặp lỗi

Sau một thời gian sử dụng, máy giặt Bosch có thể gặp một số sự cố nhất định. Hy vọng những thông tin từ bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc bảo hành máy giặt Bosch ở đâu uy tín nhé!