Top 3 máy rửa bát Bosch mini để bàn bán chạy | bepduc.vn

Top 3 máy rửa bát Bosch mini để bàn bán chạy

Đăng ngày 2022-12-28 10:06:32  

Máy rửa bát Bosch mini là loại máy có thiết kế với công suất rửa khoảng 6 bộ tính theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Loại máy này có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với những gia đình có không gian bếp hẹp và thích hợp với những gia đình có ít thành viên. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số sản phẩm máy rửa bát để bàn nổi bật của Bosch trong bài viết dưới đây.

Máy rửa bát Bosch mini SKS51E28EU

Máy Rửa Bát Mini Bosch SKS51E28EU rửa bát nhanh chóng, sạch sẽ với số lượng bát đĩa lên tới 6 bộ, đủ cho 4-5 người ăn. Thiết kế thông minh hơn với hệ thống rổ linh hoạt, tạo ra không gian rộng rãi hơn khi rửa bát đĩa với nhiều kích cỡ khác nhau, trang bị đường ray trượt kéo rời ra ngoài để thuận tiện sắp xếp bát đĩa. Công nghệ SilencePlus: Hoạt động yên tĩnh một cách dễ chịu với âm lượng chỉ 48 dB. Siêu tiết kiệm điện với nhãn năng ượng A+. Nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức xứng đáng là lựa chọn không thể thiếu cho các gia đình trẻ.

Giá bán: 12,000,000₫

Mua hàng: Tại Đây.

Máy rửa bát để bàn Bosch SKS62E22EU

Máy rửa bát Bosch SKS62E22EU - 6 bộ là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu hàng đầu Châu Âu Bosch với thiết kế âm toàn phần với công suất rửa 6 bộ bát, Máy rửa bát Bosch có chất liệu thép không gỉ cao cấp sử dụng bền và tiện lợi giúp khách hàng sử dụng dễ dàng hơn, thiết kế sang trọng, tinh tế tạo nên 1 không gian bếp vô cùng hiện đại.

Máy rửa bát Bosch SKS62E22EU - 6 bộ trang bị 6 chế độ rửa: Rửa kỹ 70°C, tự động 45-65°C, tiết kiệm 50°C, nhẹ nhàng 40°C, nhanh 45°C, Pre-Rinse và 2 chức năng lựa chọn: VarioSpeed, Extra Dry giúp rửa chén bát nhanh, sạch hơn.

Máy rửa bát có hệ thống điều khiển điện tử với màn hình hiển thị LCD giúp quá trình vận hành dễ dàng hơn. với công suất 0.61KWh có thể rửa bát đĩa nhanh chóng, sạch sẽ và dễ dàng với số lượng lên đến 6 bộ bát đĩa. Động cơ EcoSilence giúp máy vận hành cực êm với độ ồn chỉ 48dB giúp bạn và mọi người xung quanh có không gian yên tĩnh nhất là những lúc mệt mỏi.

Giá bán: 15,800,000₫

Mua hàng: Tại Đây.

Máy rửa bát mini Bosch SKS62E12EU

Máy rửa bát mini SKS62E12EU serie 4 là giải pháp tuyệt vời cho những căn bếp có diện tích nhỏ hẹp hay những gia đình nhỏ 1-2 người mà vẫn muốn trải nghiệm công nghệ cho công việc nội trợ.

Máy rửa bát nhanh chóng, sạch sẽ với số lượng bát đĩa lên tới 6 bộ, đủ từ 4-5 người ăn.

Hệ thống rổ linh hoạt, tạo nhiều không gian hơn khi rửa bát đĩa với nhiều kích cỡ khác nhau, có đường ray trượt kéo rời ra ngoài dễ sắp xếp bát đĩa.

Trang bị 6 chương trình rửa thông thường: rửa chuyên sâu, rửa tự động, rửa kinh tế, rửa tinh tế, rửa nhanh, rửa ngâm tùy thuộc vào khối lượng và độ bẩn của bát đĩa. Sấy tăng cường Extra Dry cho bát đĩa khô ráo hơn, hạn chế đọng nước không mất thời gian chờ đợi.

Máy rửa bát mini Bosch SKS62E12EU xứng đáng là sự lựa chọn không thể thiếu trong căn bếp của gia đình bạn.

Giá bán: 14,900,000₫

Mua hàng: Tại Đây.

Trên đây là top 3 máy rửa bát Bosch mini được nhiều khách hàng yêu thích chọn mua tại Bepduc.vn. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Châu Âu với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu và bảo hành chính hãng. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua sản phẩm nhà bếp, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi qua Hotline: 0981536669 để nhận được những tư vấn tốt nhất nhé.