Review máy rửa bát bosch SMS68MI04E chi tiết và đầy đủ nhất | bepduc.vn

Review máy rửa bát bosch SMS68MI04E chi tiết và đầy đủ nhất

Đăng ngày 2022-12-28 12:02:24  

Bosch SMS68MI04E là máy rửa bát có xuất xứ từ Đức và được biết đến với nhiều tính năng hữu ích. Trong một thời gian dài, nó đã trở thành model máy rửa bát bán chạy nhất của dòng Serie 6. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi mua hàng, Bepduc.vn sẽ review máy rửa bát Bosch SMS68MI04E.

Review về mức tiêu thụ điện nước, độ ồn và kết cấu của máy rửa bát Bosch SMS68MI04E.

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E có công suất rửa lên tới 14 bộ, cho phép rửa được số lượng bát đĩa của 2 mâm bát, bao gồm cả nồi chảo. Sản phẩm này được đánh dấu nhãn năng lượng A+++ (là dòng tiết kiệm năng lượng nhất trước 2021).

Máy tiêu thụ 9.5L nước và 0.83kWh điện mỗi lần chạy chu trình rửa tiết kiệm Eco 50°. Dựa trên ước tính, mỗi tháng gia đình sẽ phải chi trả khoảng 100.000đ tiền điện để hoạt động máy, còn tiền nước không đáng kể.

Hệ thống 3 giàn rửa rất linh hoạt, cho phép điều chỉnh chiều cao và gai gập để thuận tiện hơn trong việc sắp xếp bát. Bosch SMS68MI04E cũng được đánh giá là model máy có độ ồn khá thấp, chỉ có 42dB, rất yên tĩnh. Thiết kế dáng độc lập cũng giúp người dùng có thể linh động hơn trong việc chọn vị trí lắp đặt.

Review về các chế độ rửa của máy rửa bát Bosch SMS68MI04E.

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E là một model thuộc dòng Serie 6, tích hợp 8 chương trình rửa thông thường và 4 chương trình rửa đặc biệt. Về tổng số chương trình rửa, nó đủ để phục vụ nhu cầu của mọi gia đình, không thua kém gì dòng Serie 8.

Các chương trình rửa đa dạng và phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau. Ví dụ: "Intensive 70°" được dùng để rửa các dụng cụ có độ bẩn nhiều, "Glass 40°" dùng để rửa ly chén thủy tinh, "Eco 50°" là chương trình tiết kiệm năng lượng và được khuyến khích sử dụng cho hầu hết các trường hợp, "Prerinse" dùng để rửa tráng qua dụng cụ bị bụi bám hoặc để tích đủ bát đĩa để rửa một lần, "Silence 50°" là chương trình ưa chuộng khi rửa ban đêm vì độ ồn cực thấp.

Ngoài các chương trình rửa thông thường, bạn cũng có thể chọn các chế độ rửa đặc biệt như: ửa diệt khuẩn, Rửa siêu tốc, Rửa chuyên sâu 1 vùng hoặc Sấy tăng cường nếu muốn đồ khô hơn.

Bosch SMS68MI04E Review: Chức năng sấy Zeolith

Như đã đề cập trước đây, máy rửa bát SMS68MI04E đã được nâng cấp và được sử dụng công nghệ sấy mới Zeolith PerfectDry, mà thông thường chỉ có trên dòng Serie 8.

Công nghệ sấy này không sử dụng thanh nhiệt mà lợi dụng tính chất hút ẩm của đá Zeolith để quá trình sấy khô hoàn hảo và tiết kiệm nhất. Hơi ẩm sẽ được hút vào khoang chứa đá, nơi có sự phản ứng hóa học và tạo ra nhiệt lượng lớn để dẫn ngược trở lại vào khoang rửa. Loại khoáng vật này có khả năng tái tạo vĩnh viễn và không cần bảo trì hay thay thế. Kết quả là dụng cụ của bạn, bao gồm nhựa, sẽ được sấy khô ráo và an toàn. Công nghệ sấy Zeolith được coi là công nghệ sấy tốt nhất hiện nay và được ứng dụng trên máy rửa bát SMS68MI04E của Bosch.

Chức năng này là một tính năng khác mà bạn có thể tìm thấy trên máy rửa bát này và có thể là một lựa chọn hợp lý cho người dùng muốn có một máy rửa bát tiết kiệm năng lượng và hiệu quả trong việc sấy khô dụng cụ.

Kết luận

Ở mức giá tầm khoảng 23 triệu, Bosch SMS68MI04E là model máy rửa bát rất đáng để đầu tư vì vừa là hàng chuẩn sản xuất tại Đức, số chương trình rửa và công nghệ tương đương Serie 8, có sấy Zeolith.

Sản phẩm hiện đang được phân phối trực tiếp bởi Chi nhanh thiết bị nhà bếp nhập khẩu Châu Âu Bếp Đức. Quý khách hàng quan tâm có thể đến trực tiếp các cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ:

  • Địa chỉ 1: Số 131 Hồ Tùng Mậu, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Số 187 Đ. Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Hoặc liên hệ với Hotline: 0981536669 để được trợ giúp nhanh nhất.

Bepduc.vn địa chỉ tin cậy khách hàng an tâm mua sắm.