Review bếp từ Bosch 2 vùng nấu phổ biến nhất hiện nay | bepduc.vn

Review bếp từ Bosch 2 vùng nấu phổ biến nhất hiện nay

Đăng ngày 2023-03-20 09:41:31  

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu là một trong những dòng sản phẩm phổ biến đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng trên toàn thế giới. Sản phẩm được rất nhiều gia đình yêu thích và tin tưởng chọn mua. Vậy bếp từ Bosch 2 vùng nấu có gì hot, bạn cùng tham khảo bài viết này cùng Bepduc.vn nhé.

Ưu nhược điểm của bếp từ Bosch 2 vùng nấu

Ưu điểm nổi bật của bếp từ Boosch 2 vùng nấu
Ưu điểm nổi bật của bếp từ Boosch 2 vùng nấu

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu được mọi người biết đến với rất nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của chúng.

Thiết kế

Về kiểu dáng, bếp từ Bosch 2 vùng nấu có 3 dạng chính: hình chữ nhật, hình vuông và hình domino. Các dòng bếp từ Bosch đều có thiết kế âm bàn, màu đen huyền bí rất sang trọng và tiết kiệm diện tích.

Kiểu dáng thiết kế này phù hợp với khá nhiều không gian bếp: cổ điển, tân cổ điển đặc biệt là hiện đại (hiện nay phần lớn là không gian bếp hiện đại). Chúng được ưa chuộng, phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu.

Chưa hết, mặt bếp từ Bosch 2 vùng nấu được làm từ loại kính cao cấp hàng đầu thế giới. Đó là kính Schott Ceran đến từ Đức có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, bo cạnh sang trọng, an toàn và dễ dàng vệ sinh.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu với nhiều chức năng quan trọng và hữu ích
Bếp từ Bosch 2 vùng nấu với nhiều chức năng quan trọng và hữu ích

Tính năng

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu có rất nhiều chức năng quan trọng và hữu ích. Đầu tiên, bảng điều khiển cơ bản có 9 mức công suất cho các vùng nấu khác nhau. Bảng nâng cao thì có đến 17 mức công suất. Tính năng này giúp bạn nấu ăn dễ dàng, chuyên nghiệp hơn.

Tiếp theo, tính năng Booster giúp tăng công suất hoạt động của bếp từ 1,2 đến 1,5 lần, làm giảm thời gian nấu của bạn xuống một nửa. Booster được trang bị trong tất cả các dòng bếp từ Bosch 2 vùng nấu.

Ngoài ra, chức năng nấu của bếp còn có gia nhiệt cảm ứng điện từ. Đây là chức năng giúp bạn nấu nhanh hơn, tiết kiệm điện vì lượng nhiệt thoát ra khỏi vùng đáy nồi gần như không có.

Chức năng tự nhận diện dụng cụ nấu đáy từ phù hợp, chỉ sinh nhiệt ở vùng đáy nồi. Bổ trợ với chức năng ở trên, chúng tiết kiệm điện, giảm nhiệt dư xấu ra môi trường.

Bếp từ Boosch 2 vùng nấu với các chức năng hiện đại tiết kiệm điện, tránh thất thoát nhiệt dư ra môi trường.
Bếp từ Boosch 2 vùng nấu với các chức năng hiện đại tiết kiệm điện, tránh thất thoát nhiệt dư ra môi trường​​​​​

Cuối cùng, hẹn giờ chính là chức năng nấu rất hữu ích với những người bận rộn. Hẹn giờ tắt bếp để bạn có thể làm nhiều khác nhau mà không bị quá thời gian nấu.

Không chỉ có mẫu mã đẹp, tính năng hiện đại, sự an toàn cũng là vấn đề được Bosch chú trọng. Dưới đây là 5 tính năng an toàn của dòng sản phẩm này.

Cảnh báo nhiệt dư (H, h): Đây là một hiển thị đèn LED đỏ quan trọng. Bạn tuyệt đối không được tiếp xúc vào vùng nấu trong 10 phút sau khi nấu.

Chống tràn: Một tính năng rất hữu ích, chúng tự động ngắt bảng điều khiển khi có chất lỏng tràn ra khỏi bề mặt bếp. Nó đảm bảo an toàn cho bạn và những vật xung quanh khỏi cháy nổ điện.

Tản nhiệt: Quạt tản nhiệt làm mát rất nhanh, thay đổi tốc độ nhiệt theo công suất đang hoạt động của bếp. Điều này tránh cho bếp bị quá nhiệt, gây hư hỏng và nguy hiểm đối với người dùng.

Quạt tản nhiệt tránh cho bếp bị quá nhiệt, gây hư hỏng và nguy hiểm đối với người dùng.
Quạt tản nhiệt tránh cho bếp bị quá nhiệt, gây hư hỏng và nguy hiểm đối với người dùng.

Khóa trẻ em: Chức năng không thể thiếu khi gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc thú cưng. Khóa trẻ em làm vô hiệu hóa bảng điều khiển, rất an toàn và hữu ích.

Cảnh báo quá tải nhiệt: Đây là trường hợp không hay gặp nhưng khi bếp quá tải nhiệt thì tính năng này cho phép chúng tự tắt bếp. Tính năng cảnh báo giúp tăng tuổi thọ bếp, an toàn cho người dùng và các thiết bị điện tử xung quanh.

Nhược điểm bếp từ Bosch 2 vùng nấu

Bếp từ Bosch được biết đến với rất nhiều ưu điểm công năng, mẫu mã,... Ở đây, Bếp Đức sẽ review cho bạn những nhược điểm hiện có của dòng bếp này.

Một nhược điểm chung của các loại bếp từ chắc hẳn ai cũng nhìn ra, chúng kén nồi. Những nồi đáy từ và trên 10cm mới có thể sử dụng được.

Một số nhược điểm của bếp từ Bosch 2 vùng nấu
Một số nhược điểm của bếp từ Bosch 2 vùng nấu​​​​​

Về giá thành, thương hiệu Bosch chính hãng uy tín toàn cầu về chất lượng và mẫu mã sản phẩm nên giá nhỉnh hơn một chút so với mặt bằng chung thị trường. Dòng bếp được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn và có phân khúc khách hàng từ tầm trung trở lên.

Chức năng Booster được kể trên cũng có nhược điểm. Khi sử dụng Power Boost, bạn chỉ dùng được 1 vùng nấu. Ngoài ra, không nên dùng Booster quá 10, 15 phút vì nó làm nhiệt bếp tăng cao.

Các dòng bếp từ Bosch 2 vùng nấu được ưa chuộng nhất

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu có tất cả 4 dòng sản phẩm thuộc 3 kiểu dáng khác nhau và có 2/4 dòng được ưa chuộng nhất. Bosch đã đa dạng thiết kế để phù hợp với nhiều đối tượng hơn và thiết kế nào cũng chỉn chu, đẹp mắt.

  • Hình domino: Model PIB375FB1E
  • Hình chữ nhật: có 2 dòng model là PMI968MS và PPI82560MS.
  • Hình vuông: Model PXX675DC1E

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS seri 8

Bếp từ Bosch PPI82560MS seri 8 được ưa chuộng hàng đầu trong số các dòng bếp 2 vùng nấu
Bếp từ Bosch PPI82560MS seri 8 được ưa chuộng hàng đầu trong số các dòng bếp 2 vùng nấu

Dòng sản phẩm này được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong 4 dòng 2 vùng nấu. Nói qua về PPI82560MS seri 8, chúng có bảng điều khiển cảm ứng 9 mức công suất.

Bên cạnh đó, những chức năng hiện đại đi kèm gồm: Power Boost, nhận diện vùng nấu, hẹn giờ tắt bếp, khóa trẻ em, tự động ngắt khi không sử dụng, cảnh báo nhiệt dư, chống tràn.

Mỗi vùng nấu của bếp từ Bosch có công suất là 1,8kW, còn Booster có thể đến 3,1kW. Kích thước của chúng là hình chữ nhật 780x450x59 (mm).

Tuy một số người còn quan ngại về nơi sản xuất bếp từ Bosch 2 vùng nấu model PPI82560MS seri 8 này ở Trung Quốc, nhưng bạn yên tâm chất lượng vẫn được kiểm duyệt và đảm bảo an toàn, đầy đủ tính năng công dụng tối tân. Chúng nó mức giá tốt nhất và được nhiều người tin dùng nhất trong 4 dòng sản phẩm.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS

Giống như PPI82560MS, bếp từ 2 vùng nấu PMI968MS cũng có kích thước, kiểu dáng như vậy. Chúng cũng xuất xứ Trung Quốc và các chức năng gần như giống nhau. Khác một chút ở Booster, công suất của chúng lên đến 3,6kW.

Bếp từ 2 vùng nấu PMI968MS khá giống PPI82560MS và thuộc top 2 sự lựa chọn của người dùng
Bếp từ 2 vùng nấu PMI968MS khá giống PPI82560MS và thuộc top 2 sự lựa chọn của người dùng

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PIJ651FC1E và so sánh với PID651DC5E

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết thêm được ưu nhược điểm và các dòng sản phẩm của bếp từ Bosch 2 vùng nấu đang thịnh hành. Bạn hãy ghé Bepduc.vn để được tư vấn bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm, mua hàng chính hãng với giá tốt, bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.