Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PUC631BB2E | bepduc.vn

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PUC631BB2E

Đăng ngày 2023-03-20 08:25:09  

Bếp từ Bosch PUC631BB2E là một trong những sản phẩm không chỉ “hội yêu bếp” mà còn rất nhiều người tiêu dùng khác lựa chọn bởi tính năng ưu việt và thiết kế tinh tế của nó. Bosch là một thương hiệu nổi tiếng của Đức, mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời và an toàn. Trong bài viết này, Bếp Đức sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về “siêu phẩm” bếp từ đang làm mưa làm gió này.

Bếp từ Bosch PUC631BB2E với tính năng ưu việt và thiết kế tinh tế
Bếp từ Bosch PUC631BB2E với tính năng ưu việt và thiết kế tinh tế

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PUC631BB2E

Với thiết kế cực “sang chảnh” mà giá lại bình dân từ 11-14 triệu, bếp từ Bosch PUC631BB2E là cái tên không thể bỏ qua cho gian bếp hiện đại. Vậy để sử dụng sản phẩm như thế nào, bạn hãy tham khảo chi tiết ngay dưới đây.

Giải mã chi tiết các ký hiệu trên bếp từ Bosch PUC631BB2E

Để sử dụng được bếp từ Bosch PUC631BB2E một cách hiệu quả, trước hết bạn cần hiểu được các ký hiệu trên sản phẩm này. Sản phẩm với 3 vùng nấu cùng nhiều chức năng tiên tiến nên bạn nghĩ rằng khó sử dụng, nhưng thực chất nó có thiết kế siêu dễ hiểu, khoa học.

Bảng điều khiển bếp từ Bosch PUC631BB2E đánh số chi tiết
Bảng điều khiển bếp từ Bosch PUC631BB2E đánh số chi tiết

Bạn dễ dàng nhìn thấy qua bảng điều khiển:

(1) Bật/Tắt bếp và màn hình hiển thị

(2) Chế độ khóa trẻ em

(3) Giảm nhiệt độ

(4) Tăng nhiệt độ

(5) Power Boost

(6) Hẹn giờ đun nấu

(7),(8),(9) Các vùng nấu

(10) Chỉ báo hiển thị

Cách sử dụng bếp từ Bosch PUC631BB2E

Sản phẩm này toàn bộ là cảm ứng nên bạn chỉ cần chạm nhẹ vào các nút bảng điều khiển là có thể dễ dàng sử dụng. Đầu tiên, bạn cắm điện rồi chạm nút nguồn (1) khoảng 1 giây đến khi có tiếng “tít” và màn hình hiện đỏ. Sau đó bạn đặt nồi, chảo từ và chọn vùng cần nấu ở (7),(8),(9). 

Để tùy chỉnh mức độ nhiệt phù hợp, bạn chọn (3) hoặc (4) với mức nhiệt thấp nhất là 1 và cao nhất là 9. Không chỉ có mức nhiệt cơ bản 1, 2, 3,... bếp từ Bosch PUC631BB2E có tới 17 mức nhiệt từ 1 - 1,5… - 8,5 - 9 để bạn có lựa chọn tốt nhất cho món ăn của mình. 

Bên cạnh đó, những món hấp, hầm, luộc,... bạn có thể chọn chức năng Power Boost (5) để nấu nhanh hơn và nếu bạn biết chính xác thời gian nấu món ăn thì có thể chọn hẹn giờ tắt bếp (6) để dễ dàng hơn trong đun nấu. Bạn chỉ cần ấn (6) rồi chỉnh mức thời gian tắt mong muốn rồi lại ấn (6) một lần nữa là được. Nhờ tính năng này mà bạn có thể tranh thủ đọc sách, xem TV hay làm những gì bạn muốn. 

Trong trường hợp gia đình bạn có trẻ nhỏ thì sao? Tính năng khóa trẻ em, vô hiệu hóa các thao tác điều khiển (2) sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ rất nhiều. Ngoài ra, số (10) là hiển thị kết thúc thời gian hẹn, cảnh báo nhiệt cao, lỗi,... để người dùng nhận biết nhanh chóng. Cuối cùng, để tắt bếp, bạn chạm nhẹ nút nguồn 1 lần là được.

Bếp từ Bosch PUC631BB2E có thiết kế khoa học, dễ dàng sử dụng
Bếp từ Bosch PUC631BB2E có thiết kế khoa học, dễ dàng sử dụng

Cách vệ sinh bếp từ Bosch PUC631BB2E

Vệ sinh bếp từ Bosch PUC631BB2E hay bất kỳ thiết bị nào khác, không chỉ làm cho nó sạch sẽ mà còn tăng tuổi thọ cho chúng rất nhiều. Bếp Đức sẽ chia sẻ cho bạn cách vệ sinh sản phẩm này rất nhanh mà hiệu quả.

Sau khi sử dụng bếp xong, bạn khóa hoặc rút nguồn điện bếp, đợi vùng nấu ăn vừa xong tản nhiệt hết đi thì lấy thức ăn thừa vương vãi trên mặt bếp ra. Sau đó, bạn thấm sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng cho bếp vào khăn mềm hoặc mút đa dụng rồi lau mặt bếp. 

Xong xuôi, bạn lấy một chiếc khăn hoặc mút khô khác để lau lại mặt bếp cho sạch. Lúc này, mình đảm bảo bếp của bạn lúc nào trông cũng như mới và hạn chế được hư hỏng.

Giá bếp từ Bosch PUC631BB2E

Hiện tại, bếp từ Bosch PUC631BB2E nhập khẩu Đức chính hãng đang được bán tại Bếp Đức với mức giá ưu đãi 13.500.000 đồng. Đây là đơn vị phân phối uy tín, bảo hành lên đến 12 tháng và giao hàng toàn quốc nhanh chóng.

Bếp từ Bosch PUC631BB2E nhập khẩu Đức chính hãng đang được bán tại Bếp Đức
Bếp từ Bosch PUC631BB2E nhập khẩu Đức chính hãng đang được bán tại Bếp Đức

Xem thêm: Báo giá bếp từ Bosch mới nhất 2023

Qua bài viết trên, mình hy vọng các bạn đã biết cách sử dụng và vệ sinh bếp từ Bosch PUC631BB2E một cách hiệu quả. Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm nhà Bosch, bạn có thể vào website Bepduc.vn để tham khảo và đặt hàng nhé!