Có nên mua bếp từ Bosch PPI82560MS không? Đánh giá chi tiết về sản phẩm này | bepduc.vn

Có nên mua bếp từ Bosch PPI82560MS không? Đánh giá chi tiết về sản phẩm này

Đăng ngày 2023-03-20 08:36:37  

Bếp từ Bosch PPI82560MS là dòng bếp 2 vùng nấu mới nhất trên thị trường hiện nay của Bosch. Sản phẩm này có những tính năng gì nổi trội và có xứng đáng với phân khúc tầm trung - cao cấp? Bạn hãy cùng Bepduc.vn đánh giá qua bài viết này nhé.

Bếp từ Bosch PPI82560MS được đánh giá chất lượng qua nhiều góc độ
Bếp từ Bosch PPI82560MS được đánh giá chất lượng qua nhiều góc độ

Đánh giá thiết kế bếp từ Bosch PPI82560MS

Về thiết kế bếp từ Bosch PPI82560MS, 98% người mua đánh giá cao về sự tinh tế, đơn giản mà thanh lịch, sang trọng của sản phẩm này. Vậy thiết kế của nó có gì mà được đánh giá cao như thế?

Mặt kính Schott Ceran cao cấp

Bếp từ Bosch PPI82560MS sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp chịu lực đến 50kg, sốc nhiệt đến 800 độ C mà vẫn tản nhiệt tốt. Chúng được làm từ chất liệu gốm thủy tinh đặc biệt, nhập khẩu từ Đức. 

Hiện nay, dòng kính đen bóng sang trọng này đang đứng đầu trên thị trường về chất lượng cũng như tính ứng dụng cao mà nó mang lại. Đây cũng là loại vật liệu rất thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng, không chứa các kim loại nặng độc hại hay thải khí CO, CO2 trong quá trình nấu nướng. 

Cấu trúc bếp từ đôi 2 vùng nấu

Bếp từ Bosch PPI82560MS có cấu trúc 2 vùng nấu cảm ứng từ, gia đình 3-6 người sử dụng hoàn toàn thoải mái. Thiết kế này có khoảng cách vừa đủ để bạn sử dụng cả 2 vùng nấu cùng lúc linh hoạt, thuận tiện, rút ngắn thời gian nấu xuống 15-20 phút.

Cấu trúc bếp từ Bosch PPI82560MS tối ưu, thuận tiện cho người dùng
Cấu trúc bếp từ Bosch PPI82560MS tối ưu, thuận tiện cho người dùng

Vùng nấu có chu vi lớn, tương thích với đa dạng kích thước nồi từ. Từ đó, chất lượng và hiệu quả nấu ăn của bạn được tăng lên đáng kể.

Mâm từ E.G.O tối ưu truyền nhiệt

Dòng điện truyền vào bếp từ Bosch PPI82560MS chỉ tập trung vào vùng đáy nồi, năng lượng dư thoát ra ngoài gần như không có, hiệu suất nấu đạt tuyệt đối. Tuổi thọ trung bình mâm từ E.G.O trên 20 năm nên bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng ít có sự cố xảy ra.

Vỏ kim loại của bếp từ Bosch PPI82560MS

Phần khung sản phẩm này có kết cấu thép cao cấp không gỉ, bọc bên ngoài lớp sơn tĩnh điện nên bảo vệ các linh kiện bên trong rất tốt. Bếp từ Bosch PPI82560MS kết hợp khung bằng kim loại và nhựa trắng vừa đem lại vẻ ngoài trẻ trung, thu hút vừa giảm trọng lượng bếp lại còn giảm tiếng ồn quạt gió.

Khung bếp từ Bosch PPI82560MS có kết cấu thép cao cấp không gỉ
Khung bếp từ Bosch PPI82560MS có kết cấu thép cao cấp không gỉ

Hệ thống tản nhiệt siêu việt

Bếp từ Bosch PPI82560MS sử dụng quạt lồng sóc lớn, tản nhiệt nhanh chóng, không ồn. Bên cạnh đó, hệ thống tản nhiệt có các khe thông gió trên thân bếp giúp quạt được phát huy tối đa tác dụng, giảm thời gian tỏa nhiệt và kéo dài tuổi thọ của bếp.

Đánh giá các tiện ích và cách sử dụng bếp từ Bosch PPI82560MS

Yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi bạn đánh giá bếp từ là những tính năng và sự tối ưu của dòng sản phẩm này. Vậy bếp từ Bosch PPI82560MS có gì vượt trội so với các dòng bếp khác?

Các tiện ích và cách sử dụng bếp từ Bosch PPI82560MS cực hiện đại, đơn giản

Các ký hiệu trên bảng điều khiển bếp từ Bosch PPI82560MS
Các ký hiệu trên bảng điều khiển bếp từ Bosch PPI82560MS

Đầu tiên, bạn cắm dây điện và ấn nút (1) để bật bếp. Ở dòng bếp từ Bosch PPI82560MS, 2 vùng nấu trái/phải (4) được ký hiệu rõ để bạn biết mình đặt bếp bên nào thì thao tác dấu cộng bên đó. 

Tiếp theo là chức năng khóa rảnh tay với ký hiệu hình bàn tay (2), khóa tạm thời khoảng 35 giây để bạn có thể vệ sinh mặt bếp trong khi bếp vẫn đang nấu. Bạn chỉ cần ấn giữ vài giây đến khi đèn sáng ở bàn tay là được.

Trong trường hợp nhà bạn có trẻ nhỏ thì sao? Dòng bếp này có khóa trẻ em (3), bạn ấn giữ hình chìa khóa tầm 3, 4 giây đến khi đèn chìa khóa sáng. Như vậy, bạn đã làm vô hiệu hóa tất cả các thao tác điều khiển để đảm bảo an toàn, rất cần thiết cho gia đình có em nhỏ.

Bên cạnh đó, ký hiệu 2 mũi tên đi lên (5) PowerBoost là chức năng giúp bạn nấu ăn đạt mức nhiệt tối đa một cách nhanh chóng. Khi bạn ấn (5), trên bảng điều khiển sẽ xuất hiện chữ “b”. Đó là lúc công suất của bếp đạt tối đa 3500W.

Cách sử dụng bếp từ Bosch PPI82560MS đơn giản, hiệu quả
Cách sử dụng bếp từ Bosch PPI82560MS đơn giản, hiệu quả

Ngoài ra, nhờ chức năng hẹn giờ thông qua ký hiệu đồng hồ (6), bạn có thời gian làm được rất nhiều việc khác. Bạn có thể đặt thời gian tắt bếp từ 01-99 phút bằng cách ấn số phút ở (7).

Trong lúc nấu, bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt từ 1-9 (7) có tổng cộng 17 mức nhiệt khác nhau bao gồm cả mức lẻ 1,5 2,5 … đến 8,5. Bạn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với món ăn của mình. Sau khi dùng bếp xong, bạn ấn lại (1) để tắt bếp.

Ngoài các tính năng được hiển thị trên bảng điều khiển, bếp từ Bosch PPI82560MS còn có tính năng chống tràn. Khi bạn nấu ăn, nước bị trào ra ngoài, dòng bếp thông minh này sẽ tự ngắt và phát tín hiệu cảnh báo để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Một tính năng hiện đại khác của sản phẩm này là nhận diện vùng nấu. Nó cho phép bếp biết được đáy nồi ở đâu để điều chỉnh kích thước vùng nấu cho phù hợp, tiết kiệm điện năng tối đa.

Bếp từ Bosch PPI82560MS với nhiều tính năng nổi trội, thông minh
Bếp từ Bosch PPI82560MS với nhiều tính năng nổi trội, thông minh

Cuối cùng là tính năng cảnh báo nhiệt dư. Bạn không được tiếp xúc với bề mặt bếp khi chúng hiện “H”. Bởi, bếp cảnh báo mức nhiệt hiện tại trên 60 độ nguy hiểm cho người dùng.

Có nên mua bếp từ Bosch PPI82560MS không?

Bosch PPI82560MS là một sản phẩm bếp từ cao cấp của Bosch, được trang bị nhiều tính năng và thiết kế hiện đại. Dưới đây là những đánh giá của Bếp Đức trước khi bạn quyết định mua sản phẩm này.

Ưu điểm bếp từ Bosch PPI82560MS

  • Thiết kế sang trọng và hiện đại: Bếp từ Bosch PPI82560MS được thiết kế với mặt kính đen bóng và núm điều khiển cảm ứng. Thiết kế này rất sang trọng và sẽ phù hợp với bất kỳ không gian bếp nào.
  • Tính năng nấu nướng thông minh: Bếp từ Bosch PPI82560MS có tính năng nấu nướng thông minh, cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ nấu, thời gian và chế độ nấu cho mỗi món ăn. Tính năng này sẽ giúp bạn nấu được các món ăn phức tạp một cách dễ dàng.
  • Tiết kiệm năng lượng: Trang bị công nghệ tiết kiệm năng lượng, giúp tiết kiệm chi phí điện năng và bảo vệ môi trường.
  • Dễ dàng vệ sinh: Bếp từ Bosch PPI82560MS được làm bằng mặt kính chịu nhiệt, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
Ưu điểm bếp từ Bosch PPI82560MS
Ưu điểm bếp từ Bosch PPI82560MS

Nhược điểm bếp từ Bosch PPI82560MS

  • Giá cả: Bếp từ Bosch PPI82560MS có giá nhỉnh hơn một chút so với một số sản phẩm bếp từ khác trên thị trường. Bởi, đây là một sản phẩm bếp từ cao cấp với nhiều tính năng và thiết kế hiện đại, đáp ứng được nhiều nhu cầu của bạn.
  • Không phù hợp với một số loại nồi: Bếp từ nào cũng vậy, không phù hợp với một số loại nồi nhất định, ví dụ như nồi gang,... 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PUC631BB2E

Với những lợi ích, tính năng, đặc điểm vô cùng nổi trội, tuyệt vời của bếp từ Bosch PPI82560MS, mình tin rằng bạn đã có cái nhìn tổng quan, chi tiết hơn về dòng sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo Bepduc.vn để mua sản phẩm nhà Bosch với giá tốt, được phân phối chính hãng, bảo hành lên đến 12 tháng.